Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo sợ gặp "thú dữ" ở vòng 1/8

Thứ Tư 06/12/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khiêm tốn thừa nhận Man Utd không phải là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Champions League năm nay.

Ngược dòng đánh bại CSKA Moscow, Manchester United chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League với ngôi nhất bảng A. Tuy nhiên, việc hoàn thành nhiệm vụ nền tảng tương đối dễ dàng không khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra tự tin hơn cho cơ hội đăng quang Châu Âu mùa giải này của Quỷ Đỏ.

Mourinho lo so gap thu du o vong 18 hinh anh
Jose Mourinho lo sợ Man Utd đụng độ Real Madrid, Bayern Munich hoặc Juventus ở vòng 1/8 Champions League

Thậm chí như  phát biểu sau trận MU 2-1 CSKA, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn phần nào lo sợ nguy cơ sớm đụng độ “thú dữ” ngay ở vòng 1/8 tiếp theo đây. Phát biểu của Mou: “Khi các anh hỏi tôi câu này lần đầu, chúng ta vẫn đủ 32 đội và giờ chỉ còn lại 16. Sau vòng knock-out tiếp theo thì thậm chí xuống còn 8, hãy cùng chờ xem thế nào!”

“Chắc chắn, chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch, còn lâu mới như vậy. Hẵng còn đó nhiều đội bóng lớn khác giàu sức mạnh, đẳng cấp và cả kinh nghiệm chinh chiến đấu trường này. Bản thân tôi cũng không phải gã may mắn gì khi nói đến chuyện bốc thăm, vậy nên Man Utd có thể đụng độ một đối thủ rất mạnh ở ngay vòng 1/8 sắp tới.”

“Dù sao, tôi cũng không nghĩ ai đó sẽ vui vẻ gì nếu gặp phải chúng tôi đâu. Đó sẽ là câu chuyện của tháng Hai năm sau, giờ có lẽ tốt hơn hết là tôi nên ngậm miệng lại và tạm quên đi giải đấu này để tập trung cho mặt trận Premier League quốc nội.”

Với ngôi nhất bảng của mình, Man Utd sẽ có 5 hoặc 6 đối thủ tiềm năng ở vòng 1/8 Champions League, bao gồm Bayern Munich, Juventus, Sevilla/Spartak Moscow (nếu Liverpool nhất bảng E), Porto/RB Leipzig và Real Madrid. Nhìn vào đây là đủ biết những cái tên nào sẽ khiến Quỷ Đỏ phải hết sức dè chừng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X