Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “lo lắng” cho đối thủ của Chelsea ở bán kết Champions League

Thứ Năm 10/04/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng “tinh thần đặc biệt” mà các học trò thể hiện chính là chìa khóa giúp Chelsea lội ngược dòng thành công trước Paris Saint Germain. Cao hứng hơn, ông còn tỏ ra "lo ngại" cho bất cứ đội bóng nào phải đối đầu với đội bóng của ông tại bán kết.

jose mourinho
 

Thất bại 1-3 tại Paris đặt Chelsea vào nguy cơ bị loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết. Tuy nhiên hai pha lập công của những cầu thủ vào thay người Andre Schuerrle và Demba Ba đã giúp The Blues tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG. Kết quả chung cuộc 3-3 giúp Chelsea giành vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách đồng thời giúp Mourinho tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở tứ kết Champions League (9 mùa giải).

Ngoài ra, cú lội ngược dòng trước PSG gợi nhớ đến chiến thắng của Chelsea trước Napoli tại Champions League 2011-12, mùa giải mà The Blues đã đăng quang. Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã có mặt tại vòng bán kết và nếu tứ kết có sự hiện diện của 8 đội bóng tuyệt vời thì hãy tưởng tượng xem 4 đội sẽ góp mặt tại bán kết. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Một đối thủ lớn đang chờ đợi chúng tôi ở bán kết nhưng tôi không nghĩ rằng quan trọng là đội bóng nào.”

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Họ (những đội bóng) biết rằng chúng tôi sở hữu một tinh thần thi đấu đặc biệt, ngay cả khi chúng tôi không thể thi đấu với tối đa tiềm lực của chúng tôi. Matic và Salah không thể tham dự Champions League và chung tôi luôn có cầu thủ nào đó bị treo giò (trong mỗi trận đấu). Đó là Ramires ngày hôm này và vòng đấu tiến theo là Ivanovic. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tận hưởng trận đấu giống như cái cách chúng tôi đã tận hưởng trận tứ kết lượt về.”

Ngoài Chelsea, Real Madrid cũng ghi danh vào vòng bán kết sau khi vượt qua 90 phút kinh hoàng trên sân Signal Iduna Park của Dortmund. Jose Mourinho đang đứng trước cơ hội lớn tái ngộ đội bóng cũ tại bán kết, một cặp đấu thực sự hấp dẫn và cảm xúc. Tuy nhiên, “người đặc biệt” có vẻ như không quá quan tâm đến điều đó. Khi được hỏi liệu ông có muốn được đối đầu Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Không, không hẳn. Real Madrid, Barcelona, Atletico, Bayern, Manchester, điều đó không quan trọng.”

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X