Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về chấn thương của Mkhitaryan

Thứ Năm 23/02/2017 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận bộ đôi Michael Carrick và Henrikh Mkhitaryan sẽ không ra sân trong trận chung kết League Cup do vấn đề sức khỏe.

 
Làm khách của St Etienne, Man Utd vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Mkhitaryan. Chiến thắng này giúp Man Utd đi tiếp khi vượt qua St Etienne với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận. Dù chiến thắng nhưng Man Utd không được hưởng niềm vui trọn vẹn do Mkhitaryan sớm phải rời sân do chấn thương.
 
Mourinho len tieng ve chan thuong cua Mkhitaryan.
Mourinho lên tiếng về chấn thương của Mkhitaryan.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có trận đấu với Southampton tại chung kết League Cup. Vì vậy, chấn thương của Mkhitaryan càng khiến các cổ động viên Man Utd lo ngại bởi "quỷ đỏ" vẫn phải chia sức ở cả bốn đấu trường. Ngoài ra, Mourinho chắc chắn sẽ mất Eric Bailly trong trận đấu tiếp theo tại Europa League do tấm thẻ đỏ trong trận thắng St Etienne.
 
Sau trận đấu, Mourinho xác nhận Mkhitaryan và Michael Carrick sẽ không ra sân trong trận đấu với Southampton: "Trung thực mà nói, tôi không nghĩ Mkhitaryan kịp hồi phục. Cả anh ấy lẫn Carrick đều không thể ra sân vào cuối tuần. Điều đó dựa trên kinh nghiệm của tôi, không phụ thuộc vào kiến thức về y tế".
 
"Một chấn thương bắp chân, gân kheo, dây chằng hoặc dây nào đó bị tổn thương, chưa biết được. Dù sao tôi cũng nghĩ cả hai không thể ra sân".
 
Mourinho từ chối đổ lỗi cho chất lượng mặt sân Stade Geoffroy-Guichard gây nên chấn thương cho học trò: "Mặt sân rất tốt. Tôi nghĩ họ đã làm những gì tốt nhất, điều kiện sân đáp ứng đủ tiêu chuẩn và không gây nguy hiểm. Chấn thương đến khi bạn thi đấu quá nhiều. Tôi hài lòng khi các cầu thủ thi đấu ở đây".

Thong so tran dau St Etienne 0-1 Man Utd
Thông số trận đấu St Etienne 0-1 Man Utd.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X