Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng khi được hỏi về việc dẫn dắt Barca

Thứ Ba 23/01/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kênh El Chiringuito TV bắt gặp khoảnh khắc khá thú vị về Jose Mourinho khi ông xuất hiện ở Barcelona, ông cũng chia sẻ về khả năng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải năm nay, Roma sa sút khi bị loại ở cúp QG Italia và tụt xuống vị trí thứ 9 ở Serie A, hệ quả là BLĐ đội bóng thủ đô Italia đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng Roma quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo báo chí Anh và Italia, HLV Jose Mourinho có thể dẫn dắt Newcastle sau khi bị Roma chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ngoài ra ông cũng có thể tới Ả Rập Xê Út. Một vài nguồn tin còn cho rằng người đại diện của Mourinho đang liên hệ để ông có thể dẫn dắt Barca thay Xavi.

Mourinho that nghiep sau khi bi Roma sa thai

Mourinho đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Mourinho từng dẫn dắt Real trong quá khứ. Kênh El Chiringuito TV bắt gặp khoảnh khắc khá thú vị về Jose Mourinho khi ông xuất hiện ở Barcelona, ông cũng chia sẻ về khả năng dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Kênh El Chiringuito TV ghi lại khoảnh khắc Mourinho cười gượng gạo đáp trả rằng: "Cánh phóng viên các bạn thật dễ đoán. Tôi đến Barcelona, vì vậy các bạn cố gắng cho rằng tôi sẽ dẫn dắt Barcelona."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X