Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kỳ vọng "tình yêu cũ" Chelsea sẽ giúp ông "rửa hận"

Thứ Sáu 27/04/2012 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha "bắn chim" của Sergio Ramos trong loạt sút luân lưu cuối cùng đã lấy đi cơ hội tái ngộ Chelsea của thầy trò Mourinho trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại Munich vào tháng Năm tới. . Chính vì thế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gửi gắm hy vọng đội bóng cũ sẽ giúp ông "báo thù" Bayern ngay tại Allianz Arena.

Giữa tuần vừa rồi, Chelsea đã xuất sắc quật ngã gã khổng lồ Barca sau hai lượt trận tại vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-2. Chiến tích đó giúp The Blues được góp mặt trong trận đấu khép lại giải đấu danh giá nhất châu Âu vào ngày 20/5 tới với Bayern Munich, đội bóng đã vượt qua Real Madrid của Mourinho trong loạt sút luân lưu. Thế nên, "Người đặc biệt" không giấu diếm mong muốn đội bóng cũ của mình sẽ hạ gục "Hùm xám" ngay tại sào huyệt của đối thủ để giúp ông trả món nợ đã vay trước đó.

Mourinho muốn Chelea đánh bại Bayer trong trận chung kết để trả thù cho Real
Mourinho muốn Chelea đánh bại Bayer trong trận chung kết để trả thù cho Real

 

  • Tiểu Phong

"Chelsea có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời tôi và tôi muốn họ giành chiến thắng trog trận chung kết. Terry sẽ vắng mặt trong trận đấu đó nhưng Chelsea thì không. Đó là điều quan trọng nhất", Mourinho cho biết trên tờ Telegraph.. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Chelsea là những chiến binh trong hai trận đấu với Barca vừa qua. Họ đã bị chỉ trích như Inter đây hai năm nhưng họ đã vượt qua tất cả. Chính vì vậy, tôi tin rằng họ có khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết".

Mặc dù Real Madrid đã gục ngã trước Bayern trong loạt đấu súng cân não nhưng cựu HLV Chelsea vẫn cho rằng đội bóng của ông là những người xứng đáng hơn được góp mặt trong trận đấu cuối cùng. "Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng đi tiếp hơn. Chúng tôi bị loại chỉ vì thiếu may mắn. Bayern đã không còn nhiều động lực ở giải trong nước. Vì vậy không ít những trụ cột được nghỉ ngơi trong trận đấu cuối tuần qua. Trong khi đó, chúng tôi vẫn phải chơi hết sức mình trên hai mặt trận. Dù sao đi chăng nữa thì tôi cũng rất tôn trọng Bayern. Họ đã có một trận đấu xuất sắc", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X