Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kinh hãi: "Real Madrid phải chống lại 50.000 người"

Thứ Tư 10/04/2013 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giờ thì HLV Jose Mourinho đã hiểu được cảm giác sợ hãi khi tới làm khách của Galatasaray, khi đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì đã có một trận đấu quá hay khiến Real Madrid phải sống trong sợ hãi suốt 90 phút.

11 năm trước, HLV Del Bosque từng rùng mình khi chứng kiến sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Galatasaray cũng như tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đến từ đội bóng Thổ Nhĩ Kì. Thời điểm ấy, dù Real Madrid đã dẫn trước 2-0 nhưng sau đó bị Galatasaray đánh bại 3-2. Nhắc đến trận đấu ấy, HLV Del Bosque thừa nhận vẫn còn "rùng mình" khi nhớ lại sự cuồng nhiệt trên các khán đài, thứ vũ khí tinh thần giúp Galatasaray đánh bại Real Madrid.

Mourinho
HLV Mourinho đã trải qua một đêm đầy cảm xúc khi đối đầu với Galatasaray

Đêm qua, HLV Jose Mourinho đã phải nếm trải cảm giác đó. Dù đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng về khâu an ninh khi bố trí lực lượng cảnh sát dày đặc bảo vệ toàn đội, thế nhưng Real Madrid vẫn không tránh khỏi vết xe đổ của những người đi trước. Trong một bầu không khí rực lửa trên sân Turk Telecom Arena, Real Madird dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ronaldo nhưng Galatasaray đã cho các cầu thủ Los Blancos biết thế nào là tinh thần Thổ Nhĩ Kì.

Lần lượt Eboue, Sneijder và Drogba ghi bàn khiến các cầu thủ Real Madrid chịu sức ép rất lớn. Rất may là Los Blancos vẫn đủ bản lĩnh để giữ vững trận địa trước khi Cris Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2, giúp HLV Jose Mourinho và các học trò thở phào nhẹ nhõm để giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận.

"Galatasaray không thi đấu với 11 cầu thủ, họ thi đấu với 50.000 người" - HLV Jose Mourinho thốt lên trong cuộc họp báo sau trận đấu:" Ở những trận đấu thế này, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tâm lý đối phó với một đội bóng thi đấu với tinh thần chẳng còn gì để mất. Thậm chí, tôi chẳng có thời gian để mà lo lắng nữa".

HLV Jose Mourinho cũng khẳng định Rela Madrid đã sẵn sàng cho trận bán kết:" Bây giờ là lúc chúng ta hướng tới trận bán kết khi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Dĩ nhiên sẽ có khó khăn nhưng giờ là lúc chúng tôi tận hưởng niềm vui chiến thắng và chẳng có gì phải sợ hết".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X