Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không vội vàng trở lại với bóng đá

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị M.U sa thải, Người đặc biệt vẫn chưa tìm kiếm bất kỳ bến đỗ nào. Mới đây, HLV Mourinho chia sẻ tương lai và thừa nhận, không nóng vội với điều này.


Mourinho vẫn cân nhắc với các đề nghị
 

Kể từ khi bay ghế vào giữa tháng 12 vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa quay lại với nghiệp huấn luyện. Đã xuất hiện những lời đồn đoán rằng Jose Mourinho nhận được những lời đề nghị tại Pháp và Italia, nhưng đến thời điểm này Người đặc biệt vẫn chưa tìm thấy đội bóng mới của mình.
 
Dù vậy, ông thừa nhận sẽ không nóng vội. Mourinho cho biết: “Tương lai ư? Tôi đang làm việc với đội ngũ của mình để tạo ra một ekip huấn luyện tốt nhất. Mục tiêu của tôi khi trở lại sự nghiệp, đó là trở nên mạnh mẽ hơn và làm mọi thứ đúng cách.

HLV Mourinho chia sẻ tương lai  hình ảnh

HLV Mourinho chia sẻ tương lai 


Tôi không sống dựa vào tình cảm, mà là lý trí. Tôi không lựa chọn chỉ vì tuyệt vọng mà muốn quay lại nhanh chóng. Tôi cần phải lựa chọn dự án mà tôi cảm thấy phù hợp, những lời đề nghị đem tới nguồn động lực đúng đắn.

Bởi vậy, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Lúc này, tôi vẫn đang suy nghĩ, phân tích và tìm kiếm câu trả lời phù hợp” – HLV Mourinho chia sẻ tương lai.
 
Những ngày qua, báo chí Italia đồn đoán chiến lược gia 56 tuổi có thể dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, đó vẫn là tin đồn và Mourinho thì vẫn đang thất nghiệp.

Mourinho: Cech sẽ không nương tay với Chelsea
HLV Jose Mourinho khẳng định Petr Cech sẽ thi đấu chuyên nghiệp và cố gắng đánh bại Chelsea ở trận chung kết Europa League dù có tin đồn sẽ trở lại Stamford...
Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus: Sự lựa chọn hoàn hảo
Sau khi Max Allegri chính thức ra đi, những tin đồn về Người đặc biệt bắt đầu xuất hiện. Và viễn cảnh HLV Mourinho dẫn dắt Juventus, nghe qua đã đầy hứa hẹn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X