Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leipzig, Mourinho nhận điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ Tư 11/03/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho lập kỷ lục sau trận thua Leipzig, ông thầy người Bồ có chuỗi trận không thắng dài nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Mourinho lập kỷ lục tệ hại


Sau thất bại 0-1 trước Leipzig trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, thầy trò Jose Mourinho hành quân tới Đức với mục tiêu giành chiến thắng qua đó bước vào tứ kết. Tuy nhiên, thiếu hụt về mặt nhân sự khiến Spurs không thể tạo ra bất ngờ.
Jose Mourinho lập kỷ lục sau trận thua Leipzig hình ảnh

Mourinho đang rơi vào khủng hoảng cùng Tottenham


90 phút trên sân của Leipzig, Tottenham đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược. Hàng công chơi rời rạc và không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Với một lối chơi vô hồn cũng dễ hiểu khi đội khách phải nhận thất bại 0-3.

Như vậy là Tottenham đã nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận. Jose Mourinho lập kỷ lục sau trận thua Leipzig, ông thầy người Bồ có chuỗi trận không thắng dài nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Cụ thể, trận thua Leipzig là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà Tottenham không thắng, trong đó có 5 thất bại và 1 trận hòa, đây là chuỗi trận dài nhất mà không có được chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân của “Người đặc biệt”.

Còn nữa, Jose Mourinho đã phải chịu thất bại nặng nề nhất tại Champions League kể từ tháng 4 năm 2013, thời điểm mà ông cùng Real Madrid để thua 1-4 trước Dortmund.

Có rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng của Mourinho. Ngoài việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trên hàng công, hàng thủ cũng đang thể hiện phong độ tệ hại. Kể từ khi Mourinho lên nắm quyền vào tháng 11 năm ngoái, Tottenham là đội thủng lưới trên mọi đấu trường (38 bàn) nhiều thứ 2 tại Premier League chỉ sau Aston Villa (42).

21 trận gần nhất trên sân khách của Mourinho trong màu áo MU và Tottenham, đội bóng của “Người đặc biệt” chỉ giữ sạch lưới có 1 lần, một thống kê rất thất vọng.

Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Thong so tran dau Leipzig 3-0 Tottenham
Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X