Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penalty

Thứ Năm 08/07/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Sterling ngã trong vòng cấm dẫn tới quả penalty đem về bàn thắng quyết định cho ĐT Anh.

Anh đánh bại Đan Mạch

Anh giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch để ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020. Bước ngoặt của trận đấu đến ở cuối hiệp phụ thứ nhất.

Sterling ngã trong vòng cấm và Anh được hưởng phạt đền. Kane tuy không chiến thắng được Kasper Schmeichel nhưng vẫn kịp thời đá bồi đem về bàn thắng ấn định chiến thắng cho Tam Sư.

VIDEO: Tình huống Anh được hưởng penalty trước Đan Mạch

video

Sau trận đấu, xuất hiện nhiều tranh cãi về quả penalty của ĐT Anh. Và trên sóng TalkSport, Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Người Đặc Biệt cho rằng Đan Mạch không xứng đáng phải chịu penalty.

"Có thể bạn sẽ không muốn lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn của tôi. Đó chắc chắn không phải là một quả penalty. ĐT Anh chơi tốt, xứng đáng giành chiến thắng. Họ thật tuyệt vời. 

Nhưng đối với tôi, quả penalty đấy không xứng đáng với ĐT Anh. Ở một trận đấu Bán kết Euro, thật không hiểu nổi quyết định của trọng tài. Và càng khó hiểu hơn khi trọng tài không check lại VAR để có quyết định sáng suốt nhất.

Với tư cách là 1 người hâm mộ, tôi vui mừng khi Anh chiến thắng. Nhưng nếu là một cầu thủ Đan Mạch có mặt trên sân, thực sự không thể hài lòng với quyết định này của trọng tài. Không bao giờ đó là một quả penalty.

Đan Mạch ngày hôm nay đã chơi tốt và thể hiện những gì tốt nhất. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng họ với 1 giải đấu thành công."

VIDEO: Highlights Anh 2-1 Đan Mạch

video

Kyle Walker: Chúng tôi chỉ còn một bước trước thiên đườngKyle Walker: Chúng tôi chỉ còn một bước trước thiên đường
Cùng ĐT Anh vượt qua Đan Mạch để ghi tên mình vào trận chung kết EURO 2020, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra rất vui mừng trước ngưỡng cửa lịch sử.
Gareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thườngGareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thường
Sau chiến thắng trước Đan Mạch ở bán kết EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận cuối cùng.
Kane thừa nhận may mắn khi sút vào lưới SchmeichelKane thừa nhận may mắn khi sút vào lưới Schmeichel
Trong vai trò đội trưởng Tam Sư, tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định đem lại chiến thắng cho ĐT quốc gia để lọt vào trận chung kết đầu tiên sau 55...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X