Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khóc nức nở khi Roma vào CK Europa League

Thứ Sáu 19/05/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình sau khi giúp Roma tiến vào đến chung kết.

Roma đã kiên cường cầm chân Bayer Leverkusen 0-0 ở lượt về bán kết Europa League 2022/23. Với kết quả này, đội chủ sân Olympico giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Họ sẽ gặp Sevilla trong trận chung kết.

Roma đã lọt vào trận chung kết cúp châu Âu mùa thứ hai liên tiếp, bằng với số trận chung kết mà Giallorossi trải qua trước đó trong lịch sử (Cúp C1 châu Âu 1983/84 và Cúp UEFA 1990/91). Về phần Mourinho, đây là trận chung kết cúp châu Âu thứ 6 (bao gồm cả Champions League, Europa League và Conference League) của ông. Trước đó, “Người đặc biệt” đạt thành tích toàn thắng và chỉ thua 3 trận tranh Siêu cúp.

Mourinho khoc nuc no khi Roma vao CK Europa League

Mourinho khóc nức nở khi Roma vào CK Europa League

HLV Jose Mourinho đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình sau khi giúp Roma tiến vào đến chung kết. Ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Mourinho bật khóc vì hạnh phúc. Thêm một lần nữa, ông đang đứng trước cơ hội bổ sung thêm một danh hiệu nữa vào hành trình huấn luyện của mình.

Sau khi đưa Roma vào chung kết Europa League mùa này, HLV Jose Mourinho cho biết: “Các chàng trai đã cố gắng rất nhiều, và chúng tôi lọt vào một trận chung kết cúp châu Âu khác. Đó là một đội bóng không thể tin được, tôi không biết liệu tôi có thể đòi hỏi nhiều hơn từ Roma hay không nhưng những cầu thủ này xứng đáng nhận được điều gì đó đặc biệt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X