Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi Luke Shaw sau trận thắng vất vả Anderlecht

Thứ Sáu 21/04/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi thái độ thi đấu của Luke Shaw sau chiến thắng kịch tính trước Anderlecht tại vòng tứ kết Europa League vừa qua.
Mourinho Shaw
Luke Shaw sẵn sàng thi đấu vì Mourinho cho dù đã bị chuột rút ở hiệp phụ

Tiền đạo trẻ Rashford là người ghi bàn quyết định ở hiệp phụ để đưa Man United vượt qua Anderlecht với tổng tỉ số 3-2 để lọt vào bán kết Europa League. Ở trận này, hậu vệ Luke Shaw đã được trao cơ hội đá chính và chơi trọn vẹn 120 phút. Màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Anh cũng là tương đối ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Mourinho rất vui mừng vì thái độ thi đấu đầy cố gắng của Luke Shaw. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Bồ, Shaw đã phải nén đau để thi đấu trọn vẹn cả trận. Đây chính xác là thái độ mà Mourinho mong đợi từ cậu học trò trẻ sau khi chỉ trích anh không ngớt lời trong thời gian gần đây.

“Tôi luôn tin tưởng các cầu thủ theo một cách đặc biệt. Tôi luôn tin tưởng họ. Luke Shaw đã cố gắng làm một điều mới mẻ ở trận đấu hôm nay. Và điều đó thực sự có ý nghĩa với tôi. Sau phút 90, tôi đã sẵn sàng để Ashley Young vào thay Shaw. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã bất ngờ chấn thương và kế hoạch thay đổi. Shaw đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ chơi nốt 30 phút cuối với một chân bị chuột rút. Cậu ấy nói với tôi rằng nếu cần thiết, hãy để dành sự thay đổi cho một vị trí khác.

“Những điều nhỏ nhặt như vậy khiến tôi có niềm tin nhiều hơn vào các cầu thủ. Yếu tố tâm lý mới là điều khiến tôi giữ Rashford ở đội hình chính trong một thời gian dài chứ nhiều khi không phải là yếu tố chuyên môn. Cậu ấy đã trải qua nhiều tháng không thể ghi bàn, nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy. Tôi đang có trong tay những chiến binh quả cảm”.

Sau khi lên tiếng chỉ trích Mkhitaryan và Shaw, HLV Mourinho đang bắt đầu gặt hái được những trái ngọt từ sự thay đổi tích cực của các học trò. Mới nhất, nhà cầm quân 54 tuổi cũng đã lên tiếng chấn chỉnh thái độ của Martial. Nếu cầu thủ người Pháp noi theo tấm gương của Rashford, hàng công của MU ở mùa giải tới sẽ vô cùng đáng gờm cho dù không có Ibrahimovic hay không.
Người hùng Rashford nói gì sau khi đưa MU vào bán kết?
Bàn thắng của Rashford đã giúp Man United vượt qua Anderlecht để lọt vào vòng bán kết Europa League. Và người hùng trẻ tuổi của Quỷ đỏ tỏ ra khá phấn khích với...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X