Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Kane ghi nhiều hat-trick đến phát ngán rồi!

Thứ Sáu 02/10/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói đùa rằng Harry Kane có lẽ không còn bận tâm đến việc giữ quả bóng làm kỷ niệm sau khi lập hat-trick nữa.

Tottenham mới vùi dập Maccabi Haifa 7-2 ở vòng loại cuối cùng để lọt vào vòng bảng Europa League. Trong đó, Harry Kane là nhân vật chính của Spurs khi lập một cú hat-trick. 4 bàn còn lại của Spurs được thực hiện bởi Dele Alli, Giovani Lo Celso (2 bàn) và Lucas Moura.

Mourinho Harry Kane ghi nhiều hat-trick đến phát ngán rồi! hình ảnh
Harry Kane thêm một lần là người hùng của Tottenham

Sau trận, Mourinho nói vui về Kane trên Premier Sports: “Harry Kane đã ghi rất nhiều hat-trick, đến nỗi tôi thậm chí không tin rằng cậu ấy còn muốn mang quả bóng về nhà.”

“Nhưng thật tuyệt khi ghi bàn. Thật tốt khi chúng tôi đã cho cậu ấy được nghỉ trong 15 phút cuối. Tất nhiên, một lần nữa, tập thể đội bóng mới là điều quan trọng nhất và chúng tôi đã làm được điều đó.”

Dele Alli đã được ra sân trở lại sau một loạt trận đấu bị gạt khỏi danh sách và có tin đang được Paris Saint-Germain liên hệ chuyển nhượng. Trước Maccabi Haifa, tiền vệ người Anh vào thay Lo Celso đầu hiệp 2 và kiếm về phạt đền, tự mình thực hiện phút bù giờ.

Sau trận, Mourinho cho biết ông hài lòng với sự đóng góp của Alli. Ông nói: “Đúng vậy, Alli rất giỏi. Cậu ấy nhập cuộc tốt và làm rất tốt tình huống phạt đền. Trong một khoảng thời gian ngắn, cậu ấy đã làm rất, rất tốt.”

“Alli tỏ ra nghiêm túc, điềm tĩnh và chuyên nghiệp. Cậu ấy đã tận dụng tốt cơ hội.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X