Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời ca ngợi 2 đội bóng Anh vào chung kết C1

Thứ Năm 09/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa trở lại với nghiệp huấn luyện, nhưng với tư cách bình luận viên của beIN Sport, Mourinho ca ngợi Klopp với chiến tích lọt vào chung kết C1


Người đặc biệt ngả mũ trước Liverpool
 

Rạng sáng nay, Tottenham đã nối bước Liverpool đi đến trận đấu cuối cùng tại Champions League, sau màn lội ngược dòng thần thánh trước Ajax Amsterdam. Và với tư cách cựu thuyền trưởng Man United, Jose Mourinho rất thán phục những người đồng nghiệp của mình tại xứ sở sương mù.
 
Chia sẻ sau vòng bán kết, Mourinho cho biết: “Tôi phải nói rằng, điều ấn tượng nhất với tôi đó là Jurgen Klopp. Đây không phải vấn đề chiến thuật, triết lý, mà là trái tim và tâm hồn. Thật tuyệt vời khi anh ấy có sự đồng cảm lớn, cũng như tạo ra sự đoàn kết đối với các cầu thủ Liverpool.

Klopp

Mourinho ca ngợi Klopp với chiến tích vào chung kết C1


Họ có nguy cơ khép lại mùa giải với 2 bàn tay trắng, nhưng giờ chỉ cách một bước là tới chức vô địch châu Âu. Công việc mà Klopp đang thực hiện tại Liverpool rất tuyệt vời, đó là sự phản ánh về tính cách của ông ấy, đừng bao giờ từ bỏ và luôn cống hiến mọi thứ cho mỗi trận đấu.
 
Ông ấy không khóc vì thiếu vắng một cầu thủ quan trọng, cũng chẳng phàn nàn khi phải chơi 50-60 trận trong một mùa giải. Trong khi đó, những người khác ngán ngẩm và cho rằng học trò của mình quá sức khi chơi 30 trận/mùa. Đó là sự khác biệt.
 
Tôi chỉ hy vọng Klopp cuối cùng sẽ lên ngôi vô địch Champions League. Ông ấy đã thất bại 2 lần rồi, và thêm 1 trận chung kết Europa League nữa. Tất nhiên, tôi cũng rất ấn tượng với Tottenham. Bất kỳ đội bóng nào lên ngôi vô địch cũng rất tuyệt vời” – Mourinho ca ngợi Klopp và chia sẻ về trận chung kết toàn Anh.
VIDEO: Lucas Moura đã mít ướt ra sao khi xem lại khoảnh khắc ghi bàn quyết định cho Spurs
Tiền đạo người Brazil đã không khỏi xúc động lúc xem lại khoảnh khắc mà anh thừa nhận là đẹp nhất cuộc đời, khi anh ghi bàn quyết định đưa Tottenham vào chung...
Tottenham vào CK C1, Cesc Fabregas bị NHM Arsenal và Chelsea chửi sấp mặt
NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Tottenham trước Ajax.
Hài hước với loạt ảnh chế sau trận đấu Liverpool huỷ diệt Barca
Trận cầu kinh điển trên SVĐ Anfield rạng sáng nay là niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng. Hãy cùng theo dõi loạt ảnh chế Liverpool vs Barca.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X