Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho giống một con Sư tử, nếu bạn chọc nó sẽ gầm lên"

Thứ Bảy 10/11/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti bênh vực Jose Mourinho sau hành động khiến NHM và các cầu thủ Juventus bị tổn thương, nhà cầm quân đang dẫn dắt Inter Milan khẳng định ông thầy người Bồ chỉ phản xạ theo bản năng.

Spalletti bênh vực Mourinho


Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước M.U ngay trên sân nhà ở vòng bảng Champions League, đó là trận đấu mà đội bóng thành Turin đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng chỉ ghi 1 bàn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã phải trả giá, chỉ trong vòng 4 phút cuối trận đội khách ghi 2 bàn để ngược dòng thắng lại 2-1.
HLV Luciano Spalletti bênh vực Jose Mourinho hình ảnh

HLV Jose Mourinho khiêu khích NHM Juventus


Quá phấn khích với màn trình diễn của các học trò, HLV Jose Mourinho đã có hành động khiêu khích đi đi ngang qua BHL của Juventus, ngay lập tức ông đã bị những ngôi sao của đội bóng thành Turin như Dybala hay Bonucci lao vào ăn thua đủ.

Nhờ có sự ngăn cản của các cầu thủ hai đội, đã không có những hành động đáng tiếc xảy ra. HLV Luciano Spalletti bênh vực Jose Mourinho sau hành động khiến NHM và các cầu thủ Juventus bị tổn thương, nhà cầm quân đang dẫn dắt Inter Milan khẳng định ông thầy người Bồ chỉ phản xạ theo bản năng.

“Trong 90 phút thi đấu, ông ấy đã phải hứng chịu quá nhiều những lời lẽ không hay từ NHM đội chủ nhà. Ông ấy đã bị tổn thương, hành động của ông ấy nhằm mục đích đáp trả NHM Juventus, ông ấy không có ý định gây hấn với BLĐ của đội chủ nhà”.
HLV Spalletti

HLV Spalletti bênh vực Mourinho


“Mourinho bị ức chế tâm lý trong một thời gian dài, tôi nghĩ rằng phản ứng của ông ấy do bản năng mà thôi. Nếu bạn trêu chọc một con Sư tử, sớm hay muộn nó sẽ gầm lên. Tôi cũng tin rằng Mourinho sẽ không lặp lại hành động đó một lần nữa, ông ấy hiểu mình đang làm gì”.

Huyền thoại Gary Neville nói về hành động của Mourinho, huyền thoại của MU cho rằng cách ăn mừng của Mourinho cho thấy niềm đam mê với công việc hiện tại và đó là một tín hiệu tích cực.

HLV Spalletti cũng khẳng định Juventus là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Serie A mùa này: “Trận thua M.U chẳng nói lên điều gì cả. Tôi nghĩ rằng họ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Serie A, họ có một khoảng cách nhất định với các đối thủ trực tiếp”.

“Nếu những đội bóng còn lại không có một mùa giải đột phá, tôi nghĩ rằng rất khó để ngăn cản Juventus tiếp tục lên ngôi. Không chỉ ở Italia, họ còn là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X