Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do tiếp tục đọa đầy Pogba

Thứ Năm 22/02/2018 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp không có tên trong đội hình xuất phát chuyến làm khách đến Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mourinho giai thich ly do tiep tuc doa day Pogba hinh anh
Mourinho giải thích lý do tiếp tục đọa đầy Pogba

Tất nhiên, Paul Pogba cuối cùng vẫn được trao cơ hội thể hiện từ băng ghế dự bị, thậm chí tương đối sớm. Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ là quyết định bất đắc dĩ của Jose Mourinho bởi chấn thương ngoài dự kiến của Ander Herrera. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha ngay trước thềm trận Sevilla vs MU:

“Truyền thông các anh luôn cứ phải săm soi chuyện ai đá ai không. Đối với tôi, đơn giản là Scott McTominay xứng đáng với suất đá chính bởi thái độ chăm chỉ và nỗ lực từng ngày của cậu ấy, kèm theo đó là thể trạng sung mãn có thể chơi trọn vẹn 90 phút.”

“Trong khi đó, Pogba không được như vậy và những trận đấu như thế này thì luôn đòi hỏi 100% từ các cầu thủ. Chẳng có vấn đề gì về chiến thuật hết, tôi tung ra sân sơ đồ ba tiền vệ đó thôi và Pogba phù hợp một cách hoàn hảo. Đơn giản ngày hôm nay, cậu ấy không được khỏe nhất có thể mà thôi.”

Thực tế thì Pogba cũng hầu như chẳng để lại dấu ấn gì ở Ramon Sanchez Pizjuan và cùng Man Utd thủ hòa hú vía Sevilla với một màn trình diễn bạc nhược. Tất nhiên lợi thế đôi chút thuộc về Quỷ Đỏ bởi trận lượt về chơi trên sân nhà Old Trafford, thế nhưng phong độ nói chung của các học trò Mourinho thực sự khiến người ta phải âu lo.

Thống kê trận Sevilla 0-0 MU:

Sevilla 0-0 MU (1)

Sevilla 0-0 MU (2)

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X