Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gạt Sanchez sử dụng Rashford ở trận gặp Young Boys?

Thứ Ba 18/09/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đá chính ở trận Young Boys vs MU, tờ The Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ gạt Alexis Sanchez để sử dụng cầu thủ người Anh.

Rashford có thể đá chính trước Young Boys


Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Burnley, tiền đạo Marcus Rashford bị treo giò 3 trận ở giải quốc nội. Ngôi sao người Anh sẽ bỏ lỡ những trận gặp Watford, Wolves ở Premier League và trận gặp Derby County ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
 
Marcus Rashford đá chính ở trận Young Boys vs MU hình ảnh

Rashford bị treo giò 3 trận


Hiện ngôi sao người Anh đang đạt phong độ rất cao, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sỹ trong màu áo ĐT Anh. Rashford đang rất hưng phấn, anh rất muốn được ra sân ở Champions League.

Đêm mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2018/19. Để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Valencia và Juventus ở bảng đấu này, nhiệm vụ của Man đỏ là giành 3 điểm trước đội bóng đá của Thụy Sỹ.

Lịch thi đấu của M.U sắp tới là rất nặng, nhiều khả năng Mourinho sẽ phải xoay tua để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Trong một diễn biến mới nhất, Marcus Rashford đá chính ở trận Young Boys vs MU, tờ The Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ gạt Alexis Sanchez để sử dụng cầu thủ người Anh.

Mùa giải này, Rashford chưa đá chính một lần nào, anh phải ngồi dự bị cho Sanchez ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. Nếu đá chính trước Young Boys đây sẽ là trận đấu đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1997 đá chính ở mùa giải này.
 
Mourinho tin tuong Rashford

Rashford nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Young Boys


Việc sử dụng Rashford thay vì Sanchez trước Young Boys được cho là hợp lý. Hiện cầu thủ người Anh đang khát khao ra sân và ghi bàn, với việc đang rất hưng phấn sau 2 bàn thắng liên tiếp trong màu áo ĐT Anh, Rashford hoàn toàn có thể bùng nổ trên đất Thụy Sỹ.

Việc sử dụng Rashford cũng tạo điều kiện cho Sanchez có cơ hội được nghỉ ngơi. Chân sút người Chile mới bình phục chấn thương và chưa có phong độ tốt nhất. Nếu không ra sân trước Young Boys, ngôi sao 30 tuổi hoàn toàn có thể bùng nổ trước Wolves vào cuối tuần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X