Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tham dự Europa League chứng tỏ Man Utd không đủ mạnh"

Thứ Năm 11/05/2017 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận việc phải xuống chơi ở đấu trường thứ cấp Châu Âu mùa giải này là một bước lùi cho Quỷ Đỏ, mặc dù giờ nó chính là lẽ sống của họ.

Việc Man Utd phải chơi ở Europa League mùa giải này không phải lỗi của Jose Mourinho, nhưng chắc chắn ông có trách nhiệm cho việc đội bóng phải theo đuổi đấu trường thứ cấp Châu Âu đến cùng như một mục tiêu sống còn. Quỷ Đỏ gần như đã hết hy vọng trở vào top 4 Premier League và giờ đây, chỉ có chức vô địch Europa League mới là tấm vé thông hành đưa họ lên Champions League năm sau.

Mourinho Tham du Europa League chung to Man Utd khong du manh hinh anh
Mourinho thừa nhận phải chơi ở Europa League là thất bại của Man Utd

Hiện tại, MU đang chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt về trên thánh địa Old Trafford, với lợi thế thắng 1-0 ngay trên đất khách Celta Vigo. Tấm vé đến trận chung kết ở Thụy Điển đã rất gần, nơi Quỷ Đỏ nhiều khả năng chạm trán Ajax Amsterdam. Với sức mạnh vượt trội, họ đang được kỳ vọng sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra để trở lại nơi mình vốn thuộc về trong mùa giải tới.

Tuy nhiên thì bóng đá mà, ai biết trước được những gì có thể xảy ra chứ. Không thể loại trừ viễn cảnh sốc rằng MU sẽ không thể vô địch Europa League để trở lại Champions League, thậm chí ngay cả việc Celta Vigo sẵn sàng làm nên một cơn địa chấn ở Old Trafford đêm nay. Đó cũng là điều khiến HLV Jose Mourinho lo lắng và lên dây cót tinh thần cho các học trò.

“Nếu chúng tôi không thể vô địch Europa League, thậm chí không thể lọt vào trận chung kết sau đêm nay, đó hoàn toàn là lỗi của chúng tôi, rằng chúng tôi không đủ mạnh mẽ. Champions League là Champions League, nếu chúng tôi không có mặt ở đó, có nghĩa chúng tôi không xứng đáng, danh tiếng và tài chính của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng. Tôi rất thực tế, điều đó nói lên chúng tôi không đủ mạnh, ngay cả việc phải thi đấu ở Europa League cũng vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X