Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đụng phải "khắc tinh"

Thứ Tư 18/09/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến Basel hôm nay, Jose Mourinho có cơ hội gặp lại vị trọng tài từng hai lần rút thẻ đỏ đuổi ông khỏi băng ghế huấn luyện hồi còn làm việc ở Serie A.

Mourinho tái ngộ trọng tài Daniele Orsato vào đêm nay
Mourinho tái ngộ trọng tài Daniele Orsato vào đêm nay

Tất nhiên, Mourinho sẽ không mong chờ lịch sử lặp lại lần thứ 3. Trước đó, "người đặc biệt" từng hai lần bị vua áo đen Daniele Orsato truất quyền chỉ đạo thời còn dẫn dắt Inter Milan. Còn nhớ, trong cả hai lần bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện, Mourinho đều phản ứng gay gắt và to tiếng với trọng tài Orsato.

Trong trận Inter với Cagliari, Mourinho cho rằng trọng tài cần rút thẻ phạt Davide Astori vì phạm lỗi thô bạo với Balotelli. Dù Inter vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhưng sau đó Mou phải nộp phạt 12.500 euro. Theo ghi chép trong bản báo cáo của vị vua áo đen Orsato khi ấy, Mourinho bất mãn với quyết định của trọng tài và liên tục lặp lại những lời lẽ, hành vi xúc phạm người cầm cân nảy mực.

Với bản tính nóng nảy và ngang tàng, đó dĩ nhiên không phải lần đầu tiên Mourinho bị truất quyền chỉ đạo ở Italia. Ông còn 3 lần "dính phốt" khác trong các trận gặp Sampdoria, Fiorentina và Juventus. Sau khoảng thời gian thành công cùng Inter, Mourinho đã chuyển sang dẫn dắt Real trước khi quay trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge hồi hè vừa qua.

Trọng tài Daniele Orsato được UEFA chỉ định bắt chính trận đấu giữa Basel - Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League đêm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X