Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán 2 đội lọt vào chung kết C1 mùa này

Thứ Hai 25/03/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho vừa đưa ra dự đoán về 2 đội bóng sẽ lọt vào trận chung kết C1 mùa này, trong đó không có đội nào tới từ Premier League.
Theo dự đoán của Mourinho, Juventus và Barcelona sẽ là cặp đấu ở chung kết Champions League năm nay. Juve mới lọt vào trận chung kết C1 cách đây vài mùa giải nhưng bị Real Madrid đánh bại. Trong khi đó, Barca chưa thể giành danh hiệu cao quý này từ mùa giải 2014/15, thời điểm họ đánh bại chính Juventus.

2 đội bóng này đã được chia vào 2 nhánh để tiến đến trận chung kết. Juve sẽ đụng độ Ajax ở tứ kết trong khi Barca gặp gỡ Man United.

Mourinho dự đoán 2 đội lọt vào chung kết C1 mùa này hình ảnh

Mourinho dự đoán Juve sẽ đụng độ Barca ở chung kết C1 mùa này


Và HLV Mourinho tin rằng Juve và Barca có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ để đăng quang ở Champions League mùa này.

“Juventus và Barcelona là những ứng cử viên nặng ký nhất. Nhưng các đội bóng Premier League cũng không hề dễ chơi. Tương tự là Ajax và Porto.

Juve và Barca có những cầu thủ kinh nghiệm và tài năng. Trên hết, họ đều có một cầu thủ siêu đặc biệt. Thường thì khi bạn có một cầu thủ đặc biệt, đội bóng của bạn sẽ mạnh hơn”.


Mourinho tiếp tục: “Chúng ta đều nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nhưng tôi muốn nói về Juventus và Barcelona hơn.

Tôi biết mọi người đều thích tập trung vào các cá nhân. Nhưng tôi luôn nhìn trận đấu với tư cách một HLV. Và bóng đá thì mãi mãi là một môn thể thao đồng đội”.


Nếu Juve vượt qua Ajax, họ sẽ đụng độ Man City hoặc Spurs ở vòng bán kết. Trong khi đó, Barca sẽ chạm trán đội giành chiến thắng ở cặp đấu Liverpool vs Porto nếu đánh bại MU.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X