Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đồng ý dẫn dắt CLB của Ả Rập Xê Út?

Thứ Sáu 19/01/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Roma sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là đã đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Shabab.

Người đặc biệt đã bị Roma sa thải hồi đầu tuần sau chuỗi trận ảm đạm ở Serie A. Nhưng ông được cho là sẽ quay trở lại công tác huấn luyện ngay lập tức. Theo Aawsat, HLV Jose Mourinho được cho là đã đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Shabab.

Nguồn tin trên tuyên bố Mourinho đã tổ chức một trò chuyện qua ứng dụng Zoom với giám đốc thể thao Dominico Tite trước khi đồng ý bằng bằng miệng để trở thành huấn luyện viên mới của họ. Và Mourinho được cho là sẽ bay tới Riyadh trong những ngày tới để hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng mới của mình.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham dường như đã ấn tượng với kế hoạch của Al-Shabab. Đội bóng này đã không giành được chức vô địch Pro League trong 12 năm, trong khi danh hiệu cuối cùng của họ đến cách đây một thập kỷ ở Saudi King's Cup.

Mourinho co the dan dat Al-Shabab

Mourinho có thể dẫn dắt Al-Shabab

Al-Shabab sẽ cấp tiền để Mourinho đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó hy vọng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Năm ngoái, Mourinho thừa nhận ông có thể làm việc ở đất nước tại châu Á. Ông nói:

Tôi sẽ đến Ả Rập Saudi trong thời gian rảnh rỗi nhưng tôi tin chắc rằng mình sẽ làm việc ở đó. Tôi không biết khi nào nhưng tôi khá chắc chắn về điều đó. Không ai biết trước được tương lai nhưng tôi chắc chắn sẽ làm được điều này".

Al-Shabab hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League, họ vừa chia tay HLV Igor Biscan. Cựu tuyển thủ Croatia mới được bổ nhiệm vào tháng 10 nhưng chỉ trụ được 11 trận. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Yannick Carrasco là ngôi sao hàng đầu của đội bóng này, với giá chỉ 13 triệu bảng từ Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X