Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của M.U

Thứ Sáu 16/09/2016 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United không đáng thua bởi lẽ bàn thắng duy nhất của Feyenoord được ghi trong tình huống việt vị.

 
M.U mở màn Europa League với kết quả đầy thất vọng khi để thua 0-1 trước Feyenoord. Dù tung ra đến 18 cú dứt điểm nhưng "quỷ đỏ" không một lần làm tung lưới đối phương và phải trả giá bằng bàn thua sau pha lập công của Vilhena ở phút 79. 
 
Mourinho do loi cho trong tai sau that bai cua M.U.
Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của M.U.

Điều đáng nói là bàn thắng của Vilhena gây tranh cãi bởi phía M.U cho rằng Nicolai Jorgensen đã việt vị trong pha xuống biên trước khi căng ngang cho đồng đội lập công. HLV Jose Mourinho bày tỏ quan điểm cho rằng trọng tài đã khiến M.U phải nhận kết quả "đắng" trong ngày ra quân.
 
Trên BT Sport 3, Mourinho nhận xét: "Tất nhiên tôi không hài lòng bởi chúng tôi không đáng phải nhận thất bại. Trong hiệp hai, chúng tôi là những người kiểm soát bóng, cố gắng giành chiến thắng trong khi họ chỉ cố để không thua. Thật không may bởi bàn thắng của họ được ghi trong một tình huống việt vị rõ ràng".
 
Trước câu hỏi về màn trình diễn không tốt của một số cầu thủ trong trận này, HLV Mourinho cho biết: "Tôi không muốn cá nhân hóa thất bại này. Một số cầu thủ mới chỉ thi đấu ít phút trong mùa này, họ không được ra sân nhiều. Vì vậy, tôi không đánh giá cầu thủ chỉ qua một vài trận đấu".

thong tin sau tran dau Feyenoord vs Man Utd
Thông tin sau trận Feyenoord 1-0 M.U.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X