Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân lên tiếng về tin sắp trở lại Benfica

Thứ Năm 10/01/2019 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho loại bỏ khả năng trở lại Benfica. Sau khi bị Manchester United sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa có ý định quay lại quê hương.

Vào ngày 18 tháng 12 vừa qua, Jose Mourinho nhận trát sa thải từ Man United. Một chuỗi thành tích không tốt của Quỷ đỏ bao gồm trận thua đậm Liverpool 3-1 khiến “Người đặc biệt” bị chấm dứt hợp đồng.

Dù vậy, với bản thành tích tuyệt hảo trong quá khứ, Mourinho vẫn được coi là một trong những HLV giỏi nhất của bóng đá thế giới. Đang có không ít những lời đề nghị được gửi tới nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, từ Real Madrid, Inter Milan tới Benfica.

Mourinho

Jose Mourinho loại bỏ khả năng trở lại Benfica


Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira rất quyết tâm đưa Mourinho trở lại đội bóng cũ, nơi ông khởi nghiệp HLV vào năm 2000 nhưng chỉ tại vị vài tháng. Người đứng đầu CLB có biệt danh “Đại bàng” tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi về lương bổng của người cũ.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây trên Correio da Manha TV, Jose Mourinho loại bỏ khả năng trở lại Benfica. “Tôi không thích những câu chuyện giật gân, nhưng tôi chưa có ý định làm việc ở Bồ Đào Nha”, ông nói. “Cách tốt nhất để tôn trọng một CLB tuyệt vời như Benfica và một chủ tịch tuyệt vời của họ là nói rằng tôi đã không được tiếp cận.”

Trong khi phủ nhận trở lại Benfica, Mourinho vẫn để ngỏ những lựa chọn khác trong tương lai. Khi được hỏi có thể trở lại La Liga hay Serie A hay không, Mourinho nói với phóng viên: “Thật vinh dự khi bạn trở lại một nơi đã từng đến, nhưng tôi sẽ nói chuyện riêng với bạn và không nói cho người khác.”

“Bây giờ tôi có quyền im lặng, tự phê bình và phân tích mọi thứ mà tôi đã trải qua trong vài năm qua. Tôi muốn có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị cho bước tiếp theo.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X