Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ám chỉ De Gea đang bị chơi xấu bởi Casillas

Thứ Ba 27/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khơi lại thù xưa với học trò cũ ở Real Madrid, HLV Jose Mourinho ám chỉ thủ môn Iker Casillas đã và đang có động thái giật dây truyền thông dư luận Tây Ban Nha để tạo áp lực chỉ trích lên đàn em David De Gea.

De Gea bị nước nhà TBN chỉ trích vì phong độ tệ hại

Trái ngược với phong độ xuất sắc ở Man Utd, David De Gea tỏ ra tầm thường hơn nhiều trong màu áo ĐTQG, với điển hình là tỷ lệ cản phá cứu thua không cao và kéo theo số lần phải vào lưới nhặt bóng thì rất đáng báo động trong năm 2018 này.

Đặc biệt khi đây là một năm không thành công của bóng đá Tây Ban Nha, từ việc sớm bị loại ở World Cup 2018 đến không thể giành vé tham dự vòng chung kết UEFA Nations League, De Gea càng phải gánh chịu sức ép, áp lực chỉ trích từ dư luận nước nhà.

HLV Mourinho nói về De Gea và Casillas để chỉ trích học trò cũ hình ảnh
HLV Mourinho nói về De Gea và Casillas


Casillas đứng đằng sau giật dây truyền thông dư luận?

Là thầy ở Old Trafford, Jose Mourinho hiển nhiên không thể mãi ngồi yên khi học trò cưng bị đối xử bất công như vậy. Trong một động thái mới nhất bảo vệ De Gea, HLV người Bồ Đào Nha thậm chí có ý đồ khơi lại thù xưa với một học trò cũ khác từng chung chiến tuyến ở Real Madrid trong ba năm 2010-2013.

Mourinho phát biểu: “Cậu ấy không đáng bị chỉ trích như vậy, nhưng anh cũng có biết tại sao những lời chỉ trích chỉ ở Tây Ban Nha không? Tôi biết đấy, bởi vì ai đó vô cùng quyền lực đang âm mưu trở lại và độc chiếm vị trí trong khung thành. Thật khó để cạnh tranh chuyên môn với thủ môn xuất sắc nhất thế giới mà, vậy nên ai đó đành phải sử dụng chiêu trò thôi.”

Phải chăng Mourinho đang ám chỉ Iker Casillas, thủ môn huyền thoại của bóng đá xứ sở đấu bò nhưng tuổi tác khiến anh phải nhường lại chiếc áo số một trên ĐTQG cho đàn em De Gea? Đừng quên hai người vốn cũng chẳng ưa gì nhau sau ba năm làm việc cùng ở Bernabeu.

Mới đây, Casillas cũng bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự hối tiếc vì không dám đứng lên chống lại Mourinho trong quá khứ, ngay lập tức bị ông thầy cũ chua ngoa đáp trả rằng anh chỉ biết lẩn trốn một cách hèn nhát.

Tiếp tục mắc sai lầm trong màu áo ĐT TBN, De Gea sắp bị phạt nặng
David de Gea ngồi dự bị trong màu áo ĐT TBN, đó là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. HLV Luis Enrique đang rất tức giận sau sai lầm của cầu thủ 28...
Chơi tệ hại, De Gea vẫn được đồng đội ở tuyển TBN bênh vực
Saul Niguez bênh vực David de Gea sau khi cầu thủ 28 tuổi phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, ngôi sao đang khoác áo Atletico khẳng định thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X