Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đe doạ: "Chelsea sẽ hạ PSG với kết quả điên rồ"

Thứ Hai 07/04/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-0 trước Stoke City hồi cuối tuần qua, Jose Mourinho lớn tiếng tuyên bố, Chelsea đã sẵn sàng tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain để giành quyền vào bán kết Champions League.

jose mourinho
 

Ở trận tứ kết lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử, Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó khi để thua 1-3 trước đội chủ nhà PSG. 

Kết quả thi đấu đó khiến họ buộc phải giành thắng lợi với tỷ số 2-0 hoặc cách biệt 3 bàn trong cuộc tái đấu tại sân Stamford Bridge để giành vé đi tiếp.

Đây được xem là nhiệm vụ khó khăn với Chelsea, bởi chân sút chủ lực Samuel Eto’o vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, bộ đôi tiền đạo Fernando Torres và Demba Ba thường thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

Tuy Chelsea đang rơi vào thế khó nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng ông sẽ giúp đội bóng phía Tây thành London lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG để ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League.

Trả lời phỏng vấn sau thắng lợi 3-0 trước Sotke City tại vòng 33 hồi cuối tuần, Mourinho cho biết: “Điều quan trọng là Chelsea đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Stoke. Kết quả đó giúp chúng tôi cảm thấy tự tin và có thể nhập cuộc với nụ cười trên môi khi tiếp đón PSG.

Chắc chắn, cuộc tái đấu sắp tới với PSG sẽ rất khó khăn. Nhưng trong cuộc sống cũng như trên sân cỏ, tôi luôn muốn đối mặt và chinh phục những thử thách. Chắc chắn, Chelsea sẽ nỗ lực tràn lên tấn công để sớm có được bàn thắng vào lưới PSG. Nếu không muốn bị loại, Chelsea cần phải giành chiến thắng với tỷ số 2-0, 3-1, 4-1 hoặc 5-2. Tôi tin rằng, các học trò của mình đã sẵn sàng để giành chiến thắng với kết quả điên rồ trước PSG”.

Trận tứ kết lượt về giữa Chelsea với PSG sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam).

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X