Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dành lời khen đặc biệt cho kỷ lục gia Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 12/09/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú poker vào lưới Lithuania. Và HLV Mourinho đã dành những lời khen cho cậu học trò cũ vì những thành tích phi thường vừa đạt được.
Ronaldo đã ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của Bồ Đào Nha trước Lithuania, qua đó phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất ở vòng loại Euro của Robbie Keane. CR7 cũng đã nâng tổng thành tích ghi bàn ở đội tuyển Bồ Đào Nha lên thành 93 bàn sau 160 lần ra sân.

Và Mourinho, thầy cũ của Ronaldo ở Real Madrid trong giai đoạn từ 2010 đến 2013, đã dành những lời ca ngợi cầu thủ người Bồ. Ông còn khẳng định Ronaldo sẽ còn khiến mọi người phải ấn tượng khi bước sang tuổi 50.

Mourinho dành lời khen đặc biệt cho siêu sao Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo lập poker vào lưới Lithuania


“Những gì Ronaldo làm không khiến tôi ngạc nhiên. Ở độ tuổi 34, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu chơi cho một đội bóng hàng đầu với những tham vọng lớn. Tôi không ngạc nhiên bởi vì Ronaldo là một cầu thủ có tài năng và nghị lực song hành.

Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, một người chỉ nghĩ đến chiến thắng và làm mọi thứ để trở nên tốt hơn. Đó là lý do vì sao tôi không ngạc nhiên với tất cả những gì cậu ấy đã làm được.

Khi 50 tuổi, cậu ấy sẽ được FIFA mời tham dự một trận đấu tri ân các huyền thoại. Cậu ấy sẽ chơi trận đấu đó và ghi bàn. Tôi tin chắc mọi thứ sẽ là như vậy”.


Lúc này, Ronaldo đã là cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia, vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas từ lâu. Nhưng trên bình diện thế giới, anh vẫn còn kém cột mốc của huyền thoại Ali Daei của Iran 16 bàn thắng nữa. Có thể tin rằng CR7 sẽ không dừng lại cho đến khi vượt qua kỷ lục này.

Video tổng hợp trận đấu Lithuania 1-5 Bồ Đào Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X