Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá Man City không bằng Dortmund

Thứ Tư 12/09/2012 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Người đặc biệt" đã phát biểu rằng chính đại diện đến từ nước Đức mới là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Real Madrid tại bàng D Champions League chứ không phải Manchester City.

Tại buổi bốc thăm chia bảng đấu trường Champions League, Real Madrid sẽ nằm trong bảng D "tử thần" khi có sự góp mặt của Man City, Borussia Dortmund và Ajax. Đây chính là 4 CLB đang là đương kim vô địch của các giải đấu lớn trên thế giới và sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng. Nhìn vào thành tích thi đấu, nhiều người sẽ đoán rằng Real cùng Man City sẽ là 2 đội bóng vượt qua vòng bảng và có thể tiến sâu tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không nghĩ như vậy khi ông đánh giá Dortmund sẽ là đội bóng đi tiếp cùng "Kền kền trắng".

Với Jose Mourinho mùa giải này, Champions League là mục tiêu tối thượng
Champions League chính là mục tiêu số 1 của thầy trò HLV Mourinho

"Tôi không dám chắc Man City sẽ là đối thủ cạnh tranh với chúng tôi năm nay. Nhưng nên nhớ rằng Borussia Dortmund đã hai lần liên tiếp vô địch Bundesliga. Họ là đội bóng có lối chơi rất tuyệt vời và giàu kinh nghiệm. Chưa hết, họ còn sở hữu nhiều cầu thủ tầm cỡ quốc tế của nước Đức, và hai cầu thủ hàng đầu từ Ba Lan." Mourinho phát biểu. "Còn với Man City, họ đã được đầu tư rất nhiều từ những ông chủ người Ả Rập. Tuy nhiên, truyền thống lâu đời và vẻ vang của câu lạc bộ như Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich là không thể được mua được. Các cầu thủ tốt nhất trên thế giới sẽ luôn luôn tìm đến đó." chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Real Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch tại đấu trường Champions League vào ngày 19/9 tới đây với cuộc chạm trán đỉnh cao với Manchester City.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X