Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đáng lẽ ra M.U phải thắng 5-0"

Thứ Năm 23/11/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua bất ngờ trước Basel tại Champions League, HLV Jose Mourinho đã cảm thấy rất tiếc nuối khi đội nhà không tận dụng được cơ hội.


Trong chuyến làm khách đến Thụy Sỹ, thầy trò Mourinho rất quyết tâm đánh nhanh thắng nhanh để giành vé đi tiếp tại Cup C1, qua đó có thể tập trung toàn lực cho giải quốc nội. Tuy nhiên, những sức ép chỉ được tạo ra trong 45 phút đầu tiên, trước khi Quỷ đỏ giảm nhịp độ trận đấu ở hiệp 2 và cuối cùng, chịu bàn thua phút cuối đầy đau đớn.
 
Chia sẻ về trận đấu này, HLV Jose Mourinho cho biết: “Vâng, chúng tôi đã thất bại, bởi vì tỷ số đáng lẽ ra đã phải là 5-0 sau hiệp 1. Tuy nhiên, toàn đội đã không thể ghi bàn mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã thống trị hoàn toàn trận đấu một cách dễ dàng và dường như chiến thắng đã nắm rất gần. Nhưng rồi, khi bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, bạn sẽ đặt mình vào trong tình huống này. Khi tôi nghĩ về tỷ số 0-0 chung cuộc, đối thủ đã ghi bàn thắng duy nhất.”

Mourinho Dang le ra MU phai thang 5-0 hinh anh
Mourinho không hài lòng với thất bại trước Basel

“Điều duy nhất trong trận đấu này tôi nhận thấy, đó là họ đã lùi sâu và để một cầu thủ ở phía sau Daley Blind. Tôi không nghĩ là điều công bằng khi chỉ trích Blind, mà tất cả các cầu thủ trên sân đều phải chịu trách nhiệm. Luôn luôn là một rủi ro khi bạn dâng lên tấn công và tạo ra hàng tá cơ hội. Chúng tôi sẽ làm gì trước CSKA ư? Chúng tôi không cần giành chiến thắng. Thậm chí, tôi nghĩ Man United còn không cần phải hòa. Chúng tôi có thể thua với tỷ số chấp nhận được là có thể đi tiếp.”
 
Bất chấp việc đã để thất bại ở trận này, nhưng cơ hội dành cho Man United là rất rộng mở. Ở lượt đấu cuối cùng, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà Old Trafford và tiếp đón CSKA Moscow. Tuy nhiên, xen lẫn trận đấu này sẽ là 2 cuộc đại chiến tại Premier League với Arsenal và Man City, đó mới là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với Người đặc biệt.

Chấm điểm Basel 1-0 Man Utd: Điểm đen ở 2 cánh
Dù chỉ cần giành thêm 1 điểm, ngôi đầu và chiếc vé đi tiếp chắc chắn thuộc về Quỷ đỏ, dù vậy họ đã không thể làm được điều đó. Dưới đây là điểm số cụ thể trong...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X