Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Dalot là tương lai của M.U trong 10 năm tới"

Thứ Năm 20/09/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ấn tượng trước Young Boys rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho ca ngợi Diogo Dalot với màn ra mắt thành công.


Dalot thi đấu tròn vai

Được đưa về Old Trafford từ mùa hè vừa qua, nhưng đây mới là lần đầu tiên sao trẻ Bồ Đào Nha ra sân tại đội một. Anh đã dành 2 tháng để điều trị chấn thương đầu gối, và mới chỉ góp mặt trong 2 trận của đội trẻ U23 Man United.
Rạng sáng nay, Mourinho đã quyết định cho học trò đồng hương đá chính ngay từ đầu, thay thế lão tướng Valencia đang gặp vấn đề thể lực. Và trong lần đầu tiên này, Digo Dalot đã thi đấu tròn vai, dù phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Hào hứng với màn trình diễn của sao trẻ, Mourinho đã tỏ ra rất hài lòng.
“Đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy kể từ sau phẫu thuật” – Mourinho chia sẻ, “và Diogo đã có sự thể hiện thành công, thi đấu rất chắc chắn. Mọi người đều có thể chứng kiến tiềm năng của cậu ấy. Diogo là một chàng trai rất trẻ, mới 19 tuổi và sẽ có 10 năm tới ra sân trong màu áo Man United.

HLV Jose Mourinho ca ngợi Diogo Dalot sau trận ra quân suôn sẻ hình ảnh

HLV Jose Mourinho ca ngợi Diogo Dalot


“Sau 2 thất bại, chúng tôi đã trở lại với 3 chiến thắng. Nhưng hãy quên đi những màn trình diễn phi thường và trở về nhà vào thứ Bảy này. Tôi đang rất hạnh phúc nhưng chúng tôi vẫn phải cải thiện. Chúng tôi có sự khởi đầu không tốt, và mất đến 20-25 phút mới giành được quyền kiểm soát trận đấu.”
“Bàn thắng của Pogba đã thay đổi mọi thứ, 3 điểm giành được trong trận mở màn là vô cùng quan trọng, nhất là khi chúng tôi phải thi đấu ở một mặt sân có chất lượng tồi tệ như thế này.”
Với việc HLV Jose Mourinho ca ngợi Diogo Dalot, hành lang cánh phải của Quỷ đỏ đang rất có triển vọng. Kể từ sau sự ra đi của Rafael, đây vẫn là vị trí cần bổ sung của Man United, và họ đã sử dụng Valencia để thay thế - nhưng bản thân cầu thủ này cũng đã cao tuổi.

Dư âm Young Boys 0-3 MU: Khác biệt ở đẳng cấp
Những thống kê chỉ ra rằng MU không vượt trội so với Young Boys về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm, song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 3-0. Trận Young...
Hủy diệt đối thủ, Mourinho còn đòi hỏi một lệnh cấm lạ
Những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau chiến thắng 3-0 của MU trước Young Boys trong ngày ra quân suôn sẻ ở Champions League năm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X