Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra lý do thất bại của Ajax trước Tottenham

Thứ Năm 09/05/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ sau trận thua của các cầu thủ Ajax trước Tottenham.

CLB Ajax Amsterdam đã vượt lên dẫn trước 2-0 trong trận lượt về giữa trận bán kết với Tottenham nhờ các bàn thắng của đội trưởng Matthijs de Ligt và tiền vệ chạy cánh Hakim Ziyech.

Tuy nhiên sự mất tập trung của đội bóng Hà Lan trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá đắt bằng việc lỡ cơ hội lọt vào chung kết Champions League.

Mourinho chỉ ra lý do thất bại của Ajax trước Tottenham hình ảnh
Mourinho chỉ ra lý do thất bại của Ajax trước Tottenham

Chứng kiến trận đấu này, HLV Mourinho cho biết: "Ajax sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và xứng đáng với việc góp mặt ở bán kết. Nhưng bóng đá là một thể thao mà khi bước vào trận đấu, bạn cần có những chiến thuật để đánh bại đối thủ. Nhất là ở các trận đấu đặc biệt, đôi khi bạn cần phải đi ngược lại triết lý của mình mới có thể giành được chiến thắng.

Điều quan trọng là bạn phải giữ được sự ổn định trong thi đấu, không bao giờ để tình trạng mất cân bằng xảy ra. Sự cân bằng cần được duy trì ở hàng thủ trước khi diễn ra ở các vị trí khác. Nhưng Ajax đã không làm được điều đó. Màn trình diễn của họ trong hiệp 2 không khác gì khi Ajax thi đấu với Vitesse tại Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan).

Dĩ nhiên Tottenham ở đẳng cấp cao hơn thế. Họ cực kỳ nguy hiểm với những tình huống dứt điểm bóng sống. Và vận may cuối cùng đã thuộc về họ".

Sao Ajax hối hận vì không thể đánh bại Tottenham
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao chạy cánh của Ajax, Hakim Ziyech đã tỏ ra nuối tiếc khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới Tottenham.
Alderweireld lạc quan vào cơ hội vô địch Champions League sau màn ngược dòng trước Ajax
Chia sẻ sau trận Ajax 2-3 Tottenham, trung vệ Alderweireld khẳng định mình phải ăn mừng sau thắng lợi trước Ajax nhưng sẽ sớm quay lại ngay sau đó.
Thủ lĩnh De Ligt: Ajax không đáng phải nhận kết quả này
Sau thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được góp mặt ở trận chung kết Champions...
Eriksen: Cậu ấy xứng đáng được dựng tượng
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Eriksen đã hết lời khen ngợi người hùng Lucas Moura và hy vọng người đồng đội sẽ sớm được Tottenham vinh danh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X