Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê bai kỳ tích vào chung kết C1 của tiền nhiệm Pochettino

Thứ Ba 26/11/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu xéo xắt của HLV người Bồ Đào Nha trước khi chuẩn bị tái xuất Champions League với trận đấu Tottenham vs Olympiacos.

Sau màn ra mắt thành công với chiến thắng 3-2 trên đất khách West Ham, Jose Mourinho chuẩn bị chính thức chào hàng các khán giả Tottenham trên sân nhà với màn tiếp đón đối thủ Hy Lạp Olympiacos trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải này.

Tottenham vs Olympiacos Mourinho mỉa mai tiền nhiệm Pochettino hình ảnh
Tottenham vs Olympiacos: HLV Mourinho mỉa mai tiền nhiệm Pochettino

Trước thềm trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha cá tính đã ngay lập tức có động thái móc mỉa đồng nghiệp tiền nhiệm Mauricio Pochettino, khi ông thẳng thắn chê bai kỳ tích vào chung kết năm ngoái của Spurs, bất chấp đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng thành London.

Cũng khá dễ hiểu bởi so với một Pochettino không có danh hiệu nào dắt túi, Mourinho thậm chí đã hai lần vô địch Champions League cũng như chưa từng thất bại ở trận chung kết nào. Phát biểu của vị cựu thuyền trưởng của Manchester United, Chelsea, Real Madrid và Inter Milan trước thềm trận đấu:

“Thất bại trong trận chung kết Champions League năm ngoái đã tác động mạnh như thế nào đến Spurs sao? Tôi không biết nữa, bởi vì tôi đã thua trận chung kết Champions League nào đâu. Theo tôi, vào chung kết chỉ là một thành tích đáng nể, chứ phải vô địch thì mới gọi là lịch sử được.”

Một chiến thắng trước Olympiacos sẽ chính thức đưa Tottenham vượt qua vòng bảng và nối gót Bayern Munich bước vào giai đoạn knock-out Champions League mùa giải này. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho nhiều khả năng sẽ chỉ có được vị trí thứ nhì và nguy cơ đụng độ “thú dữ” ở vòng 1/8.

“Hỏi xoáy đáp xoay” với Mourinho trong ngày ra mắt Tottenham
Đúng chất cá tính của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu vô cùng thú vị trong buổi họp báo phỏng vấn đầu tiên với tư cách HLV trưởng của...
Thắng trận ra mắt, Mourinho vẫn không ngần ngại chê trách Tottenham
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò mới của mình đánh bại West Ham với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng 13 Premier League.
Vì trò cưng ở Tottenham, Mourinho phũ phàng nói không với Ibrahimovic
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi đã sẵn có một chân sút thượng hạng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X