Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "coi thường" chiến thắng của Juventus trước Barca

Thứ Sáu 14/04/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Miệng nói không ấn tượng hay quan tâm đến thành công của “Bà đầm già” nhưng có lẽ thực chất là lời khen ngợi của HLV người Bồ Đào Nha.

Trận đại chiến Juventus vs Barca trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League đã kết thúc với tỷ số 3-0 dành cho đại diện nước Ý, kết quả khó ai có thể ngờ tới trước đó. Trước một Barcelona được đánh giá cao hơn, “Bà đầm già” đã chơi thứ bóng đá khoa học và chính xác tuyệt đối. Họ đánh thẳng vào điểm yếu của đội bóng xứ Catalan và lạnh lùng kết liễu đối phương với cú đúp của Paulo Dybala và pha đánh đầu ấn định của Giorgio Chiellini.

Juventus danh bai Barca tren san nha
HLV Mourinho "khẩu xà tâm phật" khi nói về thành công của Juventus

Chiến thắng giòn giã 3-0 của Juventus trước Barcelona khiến dư luận ngỡ ngàng và vẫn đang gây sốt trên toàn thế giới. Vậy nhưng vẫn có một người tỏ ra không mấy quan tâm lắm đến cơn địa chấn này – HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, có lẽ thực chất HLV Bồ Đào Nha của Man Utd đang dành tặng những lời ngợi khen cho đồng nghiệp Max Allegri và các học trò.

Mourinho chia sẻ thái độ bàng quan có ẩn ý của mình: “Họ thắng thua ra sao cũng chẳng phải vấn đề của tôi. Tôi có ấn tượng với chiến thắng của Juventus hay không ư? Chắc chắn là không rồi, và tôi thậm chí cũng chẳng mảy may quan tâm. Với một tập thể mạnh mẽ và chỉ có tiến bộ đi lên theo thời gian như họ thì chiến thắng này chẳng có gì bất ngờ hết.”

Dù trước mắt tuần tới là cả chuyến hành quân lượt về bão táp trên hiểm địa Camp Nou và bài học đắt giá của Paris Saint-Germain vẫn còn nguyên, NHM tin tưởng một Juventus lọc lõi hơn nhiều sẽ chứng minh câu nói “phép màu chỉ xảy ra một lần” cho Barcelona. “Lão bà thành Turin” tràn trề hy vọng bước tiếp vào vòng bán kết trên hành trình tìm kiếm chức vô địch Champions League thứ 3 trong lịch sử, sau 21 năm chờ đợi và 4 trận chung kết liên tiếp thất bại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X