Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chiến thắng trước Real chẳng có ý nghĩa gì"

Thứ Tư 01/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ, nhưng Jose Mourinho chia sẻ sau trận thắng Real Madrid rằng đội bóng của ông chẳng học được gì.


Mourinho hạ thấp thắng lợi trước Real
 

Đều ra quân với đội hình thiếu quá nhiều trụ cột, trận đại chiến giữa M.U vs Real Madrid chỉ đáng chú ý bởi thương hiệu, thay vì trình diễn cho khán giả một trận cầu đẹp mắt. Alexis Sanchez và Ander Herrera là những người đưa Quỷ đỏ vượt lên, trước khi Karim Benzema gỡ lại 1 bàn cho Kền kền trắng.
 
Chia sẻ sau trận thắng 2-1, Người đặc biệt Mourinho cho biết: “Trận đấu này không thay đổi bất cứ điều gì cả. Các cầu thủ chuyên nghiệp của tôi rất tuyệt vời, họ đã cống hiến trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Họ biết rằng đội bóng phải chống lại những đối thủ lớn, trong tình trạng thiếu hụt lực lượng và có rất nhiều cầu thủ trẻ.”
 
“Những người như Herrera, Bailly, Mata, Darmian, họ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời khi thi đâí mọi phút trong mọi trận đấu. Vì vậy trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi thắng 2-1, hòa 2-2, thua 1-2 cũng vậy, chẳng thay đổi bất kỳ điều gì. Nhưng tôi biết rằng có những học trò mà tôi có thể tin tưởng.”

Mourinho chia sẻ sau trận thắng Real Madrid

Mourinho chia sẻ sau trận thắng Real Madrid


“Các chàng trai này thực sự quá tuyệt vời, họ đã cống hiến mọi thứ cho CLB vì niềm tự hào với màu áo này. Tất nhiên, mọi thứ sẽ rất khác khi đến đây và để thua Real Madrid 1-6, nhưng các học trò của tôi đã đem về một chiến thắng, họ thật phi thường.”
 
“Nhưng sau tất cả, chúng tôi không học được gì. Tôi biết rõ khả năng của Herrera, Mata và Sanchez, họ tỏa sáng là bình thường. Tôi biết các cầu thủ trẻ rất thiếu kinh nghiệm và cần thời gian để phát triển. Tôi biết các học trò đã chiến đấu hết mình trong 15 phút cuối cùng, họ chiến đấu đến chết và xuống địa ngục vẫn mang theo Kroos, Asensio, Isco.”
 
“Tôi nghĩ trận này ‘xong’ rồi, vì vậy thật tuyệt khi chúng tôi giành kết quả tốt nhất. Nhưng xét về mặt chiến thuật, trận đấu này là vô nghĩa. Chúng tôi không vào cuộc với một sự chuẩn bị cho Premier League, chúng tôi chỉ cố gắng sống sót để xua tan sức ép trong thời gian qua. Kết quả này chẳng có ý nghĩa gì.”
 
“Với Real – CLB xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi xin lỗi vì M.U không thể đem đến cho họ một đối thủ tốt hơn” – Jose Mourinho chia sẻ sau trận thắng Real Madrid.

Dư âm M.U 2-1 Real: Tìm lại niềm vui nơi “cửa tử”
Với sự chuẩn bị không tốt chút nào, ai cũng nghĩ Man United sẽ thảm bại trước Real Madrid. Nhưng dư âm M.U 2-1 Real đã chỉ ra điều ngược lại từ thầy trò Jose...
Video tổng hợp: MU 2-1 Real Madrid (ICC 2018)
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X