Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ lí do không ăn mừng trước mặt Xabi Alonso

Thứ Sáu 19/05/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành quyền vào chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho không có màn ăn mừng cuồng nhiệt vì sự tôn trọng với HLV đối thủ, cũng là học trò cũ Xabi Alonso.

Mourinho có hành động đẹp với Alonso

Trận lượt về bán kết Europa League giữa Bayer Leverkusen vs AS Roma kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đại diện Italia nhọc nhằn vào trận chung kết thứ hai liên tiếp trong vòng hai năm và cầu thủ AS Roma vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này.

Đội khách đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Leverkusen. Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, HLV Jose Mourinho không ăn mừng cuồng nhiệt và có phần khiêu khích như cách ông vẫn thường làm. Trái lại, ông bật khóc trong vòng tay trợ lý vì hạnh phúc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ về màn ăn mừng của mình. "Người đặc biệt" nói: "Thật lòng mà nói, thật khó khi phải đối đầu với những người tôi coi như bạn bè (ý chỉ Alonso). Trong trận đấu, tôi có thể tạm quên đi điều đó vì phải cuốn theo nhịp độ trận đấu. Nhưng khi trận đấu khép lại, thật sự khó kiểm soát cảm xúc.

Mourinho chia sẻ lí do không ăn mừng trước mặt Xabi Alonso 1
Jose Mourinho đưa Roma vào chung kết Europa League mùa này

Việc tôi không ăn mừng cuồng nhiệt không phải vấn đề về sự linh hoạt của cơ thể. Cũng không phải chai sạn cảm xúc vì áp lực của trận này giống với những lần trước. Do đó niềm vui cũng vỡ oà tương tự. Có đá bao nhiêu trận nữa, cảm xúc cũng sẽ vẹn nguyên như vậy cả thôi.

Tôi không muốn ăn mừng quá cuồng nhiệt vì trước mặt tôi là Xabi Alonso. Cậu ấy giống như người bạn của tôi vậy, những gì Alonso làm được tại Leverkusen thật sự đáng nể. Đó là lí do tôi thấy ngại khi phải đối mặt với cậu ấy sau chiến thắng này."

Alonso từng là học trò của Mourinho thời điểm cả hai làm việc tại Real Madrid. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 151 trận dưới sự chỉ đạo của "Người đặc biệt" trong màu áo Real. Sau khi rời sân Bernabeu, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X