Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại thảm hại, Mourinho vẫn cho rằng Chelsea đã chơi tốt

Thứ Tư 30/09/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 5 ở mùa giải này nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt nhưng lại bị trừng phạt vì mắc phải những sai lầm quá ngớ ngẩn.

That bai tham hai, Mourinho van cho rang Chelsea da choi tot hinh anh
Chelsea đã thua trận thứ 5 ở mùa giải này

Cuộc khủng hoảng đầu mùa giải 2015-2016 của Chelsea vẫn tiếp tục nối dài không có hồi kết với thêm một kết quả đáng thất vọng nữa trên sân Dragao của Porto. Tiền vệ Andre Andre đã đưa đội bóng Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước ở phút 39 của trận đấu. Tuy nhiên, đến những giây bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Willian đã ghi bàn gỡ hòa cho The Blues từ cú sút phạt tuyệt đẹp khiến thủ thành huyền thoại Iker Casillas phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Dẫu vậy, bước sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tục dồn ép Chelsea với những đường lên bóng sắc như dao cạo và một trong số đó đã được đội trưởng Maicon chuyển hóa thành bàn thắng, ấn định tỉ số 2-1 và nhấn chìm đại diện tới từ Anh quốc tại “Hang rồng”.

Porto 2-1 Chelsea (Kết thúc): Mourinho chết đứng như Từ Hải khi trở về chốn xưa
(Bongda24h.vn) - Ở trận đấu thuộc lượt thứ hai bảng G Champions League, Porto thắng Chelsea 2-1 trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của đội khách được thực hiện...
Đây đã là thất bại thứ 5 của Chelsea ở mùa giải năm nay và có lẽ HLV Jose Mourinho cũng đã quá chán chường, không muốn chỉ trích các học trò thêm nữa và tỏ ra khá bình thản. “Tôi nghĩ chúng tôi vừa có một màn trình diễn tốt nhưng lại mắc phải hai sai lầm rất ngớ ngẩn. Đôi khi bạn mắc phải sai lầm nhưng không bị trừng phạt. Nhưng hôm nay thì chúng tôi đã phải trả giá. Chúng tôi đã xem đi xem lại hàng tá băng hình để tìm hiểu chiến thuật đá phạt góc của Porto. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho những tình huống đó. Nhưng trong khoảng thời gian mà chúng tôi vừa kiểm soát được thế trận thì chúng tôi lại để thủng lưới một bàn thua ngớ ngẩn. Chúng tôi cũng có một sai lầm tương tự khi họ đánh đầu dội cột dọc. Ngoài những tình huống đó, màn trình diễn của chúng tôi là khá cân bằng. Các cầu thủ bắt đầu thể hiện tích cực hơn và đang chơi tốt dần lên. Porto thực sự là một đối thủ khó nhằn, Dragao cũng là một nơi đi dễ khó về.” – Mourinho trả lời họp báo sau trận Porto 2-1 Chelsea.

 

Kết quả tồi tệ vừa qua đã khiến cho đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng G với 3 điểm, xếp sau Porto và Dynamo Kyiv với cùng 4 điểm. Dẫu sao, trận thua này cũng không ảnh hưởng nhiều tới cơ hội đi tiếp của thầy trò Mourinho. Ngoài ra, những trụ cột như Terry, Hazard hay Matic cũng đã được giữ sức cho trận đấu khó khăn với Southampton cuối tuần này. Vì thế, trận thua vừa qua không phải là điều gì đó quá thảm họa với The Blues, bởi trên thực tế, tới Bayern Munich cũng chẳng thể có được dù chỉ là 1 điểm rời khỏi Dragao mùa trước.

Xem thêm video tổng hợp: Porto 2-1 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X