Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước Valencia

Thứ Năm 13/12/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằng Man United đã chơi quá chủ quan trong hiệp một và đó là lý do khiến họ thất bại.
Carlos Soler đã ghi bàn mở tỉ số cho Valencia trong hiệp một. Và bàn phản lưới nhà của Phil Jones đầu hiệp hai đã mang đến những sức nặng quá khủng khiếp cho tham vọng lội ngược dòng của Man United.

Pha lập công muộn màng của Rashford vớt vát lại chút danh dự cho Quỷ đỏ. Nhưng chừng đó là không đủ để họ có điểm rời Tây Ban Nha.

Mourinho chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước Valencia hình ảnh

Mourinho cho rằng các học trò đã chơi không đủ tốt trong hiệp 1


Dù thất bại nhưng Man United vẫn tiến vào vòng knock-out với vị trí thứ 2 sau Juventus. Nếu thắng Valencia, Quỷ đỏ đáng lẽ đã có thể chiếm ngôi đầu bảng do Juventus đã để thua Young Boys với tỉ số 1-2.

Man United đã không thể tận dụng được cơ hội này và điều đó khiến HLV Mourinho cảm thấy giận dữ.

“Chúng tôi đã ghi 2 bàn nhưng không thắng mà lại thua! Đùa vậy thôi, chúng tôi đã chơi quá bị động trong hiệp một. Chúng tôi chơi nhàn nhã mà không có chút quyết tâm nào.

Tôi tin rằng ít phút nói chuyện ở giờ nghỉ đã làm thay đổi mọi thứ. Nhưng chúng tôi khởi đầu hiệp hai với một pha phản lưới nhà. Nhờ vậy Valencia đã có điều kiện tốt hơn để kiểm soát trận đấu.

Tôi tạo ra 2 sự thay đổi sau đó và đội bóng cải thiện ngay lập tức. Chúng tôi bắt đầu chơi nhanh hơn và phối hợp tốt hơn ở những vị trí nguy hiểm.

Chúng tôi rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Đáng lẽ phải là 2-2 khi chúng tôi có một vài cơ hội tốt để san bằng tỉ số. Nhưng chúng tôi đã bỏ phí cả hiệp một chơi quá thoải mái và không đủ cường độ cần thiết”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X