Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea mất điểm vì hiệp một quá tệ"

Thứ Năm 06/11/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Chelsea bị đội bóng dưới cơ Maribor cầm chân 1-1, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Neu <a class='keywordlink' href='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Hazard' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Hazard' >Hazard</a> thuc hien thanh cong qua phat 11m thi Chelsea da co the ra ve voi chien thang
Hazard và tình huống bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền

Rạng sáng nay, phải làm khách đến sân của Maribor trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League, The Blues đã nhập cuộc không thực sự chủ động. Thi đấu khá nghèo nàn và rời rạc, thậm chí thầy trò HLV Mourinho còn bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Phải đến lúc này, đại diện nước Anh dường như mới bừng tỉnh và vùng dậy với bàn gỡ hòa của Nemanja Matic. Hòa chung cuộc 1-1, Chelsea vẫn chưa có vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Đối với những người hâm mộ đội bóng thủ đô London, tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất chắc chắn sẽ thuộc về pha dứt điểm trên chấm 11 mét của Eden Hazard. Tuy nhiên, về phần HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho rằng chính những màn trình diễn không tốt của các cầu thủ, nhất là ở thời điểm hiệp một mới là nguyên nhân khiến Chelsea phải trả giá đắt.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, “Người đặc biệt” cho hay: “Đội bóng đã chơi tệ trong hiệp thi đấu thứ nhất. Do đó, việc phải nhận bàn thua giống như một hệ quả tất yếu. Tuy nhiên, trong khoảng 30 phút cuối trận, Chelsea đã thể hiện được tinh thần chiến đấu hết sức ngoan cường. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng nếu như gặp may mắn hơn một chút”.

“Đương nhiên tôi không thể hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Do đó, tôi đã đưa ra những sự thay đổi người cần thiết và tất cả đều phát huy tác dụng. Trong tình cảnh khó khăn, toàn đội đã biết đứng dậy đúng lúc. Khá đáng tiếc rằng thủ thành bên phía Maribor đã có một ngày thi đấu thực sự xuất sắc”, nhà cầm quân người Bồ khép lại.

Tuy chỉ giành được một kết quả hòa ở trận này nhưng hiện thời, Chelsea vẫn dẫn đầu bảng G với 8 điểm đang có trong tay. Vòng kế tiếp, The Blues sẽ có cuộc chạm trán Schalke 04 trên sân khách.   

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X