Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Chelsea khủng hoảng không chỉ do một mình tôi”

Thứ Tư 09/12/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa bóng gió nhận xét Chelsea lâm vào tình thế như hiện nay không phải bởi mình ông mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như may mắn hay khả năng dứt điểm của các cầu thủ.


Chelsea vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng đã ám ảnh họ suốt từ đầu mùa giải tới nay. Tại Premier League, The Blues dù đang là đương kim vô địch nhưng vẫn ngụp lặn ở thứ 14 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm sau thất bại gần nhất 0-1 trước Bournemouth ngay trên sân nhà vào đêm thứ 7 vừa qua. Hiện Chelsea kém ngôi đầu của Leicester City tới 17 điểm và tốp 4 tới 14 điểm dẫn tới những mục tiêu đang dần trở nên mờ mịt.

Truoc tran vs Porto, HLV Jose Mourinho phu nhan khung hoang do minh hinh anh
Mourinho chưa hài lòng với khả năng dứt điểm của Chelsea

Trong bối cảnh đó, thầy trò HLV Jose Mourinho buộc phải dồn sức cho sân chơi Champions League chỉ có điều tình thế của họ hiện cũng là chưa chắc chắn. Trước lượt trận thứ 6, Chelsea cùng 10 điểm với Porto, hơn Dynamo Kiev 2 điểm và sẽ phải kiếm ít nhất 1 điểm ở trận cuối vòng bảng Champions League để chắc chắn giành tấm vé đi tiếp. Nhưng Mourinho không quá lo lắng trước tình thế hiện nay.

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và chỉ tiếc là chưa thể ghi bàn”, ông phát biểu trước trận đấu Chelsea vs Porto. “Có nhiều tình huống chỉ cần một pha xử lý đơn giản nhưng các cầu thủ lại không hoàn thành. Còn nhìn chung với những nỗ lực làm việc của toàn đội, tôi khá lạc quan. Vẫn có mâu thuẫn giữa hiệu quả công việc và những gì Chelsea đã thể hiện. Nếu bạn phân tích số liệu sẽ thấy điều này khi mỗi trận chúng tôi đều thể hiện được cường độ cao.”

Truoc tran vs Porto, HLV Jose Mourinho phu nhan khung hoang do minh hinh anh 2
Chelsea đang hướng tới cuộc đấu quyết định với Porto

“Trong 3 trận đấu vừa qua Chelsea đều đạt thành tựu đáng kể. Chúng tôi chạy, làm việc nhiều hơn bao giờ hết và cả kiểm soát bóng cũng tăng cao hơn hẳn. Và dĩ nhiên là cả số cơ hội tạo ra nữa. Những người thông thái sẽ biết tới những con số và rút ra những kết luận cho mình. Chelsea như hiện nay là trách nhiệm của tất cả mọi người”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Chelsea vs Porto (2h45 ngày 10/12): Mourinho chưa thể “chết”!
Nhiệm vụ của Jose Mourinho rạng sáng thứ 5 này là giúp Chelsea không thua trước đội bóng cũ Porto qua đó giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League....

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X