Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Cần có chiếc lồng mới có thể phong tỏa được Messi"

Chủ Nhật 21/04/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Messi thi đấu bùng nổ và có cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng cũ M.U, HLV Mourinho đã tỏ ra thán phục tài năng của siêu sao người Argentina.

 

Mourinho chỉ ra cách để vô hiệu hóa Messi

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Lionel Messi trước M.U ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Mourinho đã tỏ ra thán phục tài năng của siêu sao người Argentina.

Barca 3-0 M.U Messi lap cu dup
Barca 3-0 M.U Messi lap cu dup

Ông nói: “M.U đã mắc quá nhiều sai lầm và nhận những bàn thua bởi khả năng phòng ngự tồi tệ. M.U chơi tốt trong trận lượt đi, kiểm soát tốt tuyến giữa. Messi bó vào giữa sân, anh ấy gặp trở ngại bởi McTominay và Fred. 

Họ đã làm rất tốt, nhưng M.U lại chơi kiểu khác trong trận lượt về. Bởi lúc này, kết quả thua 0-1 không cho phép họ tiếp tục phòng thủ. Họ xếp Pogba đá tiền vệ lệch trái, McTominay bên phải, Lingard đá số 10 và khi đó, chỉ có mình Fred ngăn chặn Messi – đó là điều không thể.

Ngăn chặn Messi chẳng bao giờ dễ dàng. Khi nhận bóng nơi giữa sân và đối đầu 1-1, bạn chết chắc. Đó là lý do không bao giờ tôi xếp một cầu thủ theo kèm Messi. 

Để vô hiệu hóa cậu ấy, bạn cần phải tạo ra một cái lồng để kiềm tỏa Messi. Nhưng M.U không làm được trong khi Barca lại là đội bóng mạnh hơn. Họ sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn. Bởi vậy, việc M.U thất bại là chuyện bình thường”– HLV Mourinho kết luận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X