Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảm thấy "ghê tởm" khi bị quay lén nói xấu trò cưng Eto'o

Thứ Tư 26/02/2014 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội Chelsea dùng từ "ghê tởm" và "ngượng ngùng" để nói về những người đã quay lại đoạn nói chuyện phiếm của ông về học trò rồi phát lại trên truyền hình.

"Những gì tôi nói chỉ là trò chuyện phiếm với một số người ngoại đạo với bóng đá. Thật ghê tởm khi ai đó quay lại cuộc trò chuyện ấy", Mourinho mở lời khi được hỏi về vụ ông buột miệng nghi ngờ học trò người Cameroon gian lận tuổi.

Mourinho bức xúc vì nội dung trò chuyện phiếm của ông bị đưa lên truyền hình
Mourinho bức xúc vì nội dung trò chuyện phiếm của ông bị đưa lên truyền hình

Sự cố này xảy ra trong một sự kiện của nhà tài trợ Hublot ở Thụy Sỹ từ đầu tuần trước. Mourinho, trong lúc trò chuyện với một số quan chức của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, cao hứng chê bai các tiền đạo Chelsea và đặt ra nghi vấn về tuổi thật của Samuel Eto'o.

"Vấn đề là tôi thiếu một tiền đạo thật sự đẳng cấp. Đúng là chúng tôi có Eto'o, nhưng cậu ta đã 32 tuổi, mà cũng có thể đã 35, ai mà biết được", ông nói trong đoạn video mà đài truyền hình Pháp Canal Plus vô tình thu được tại sự kiện trên và mới cho đăng tải gần đây.

Mourinho hôm qua không giấu bực bội vì chuyện này và ông cho rằng giới truyền thông nói chung nên thấy "ngượng ngùng" vì cách đồng nghiệp ở Canal Plus cho xuất bản những bình luận của ông về các học trò.

"Tôi không bảo vệ những gì mình đang nói. Đúng hơn, tôi đang công kích về những điều mang tính cơ bản trong lĩnh vực chuyên môn của các bạn. Về phần mình, những bình luận của tôi rõ ràng là không tốt, nhưng đó cũng không phải là những bình luận mà tôi sẽ đưa ra theo cách nghiêm túc, không phải những điều tôi nói ra một cách chính thức trong các cuộc trả lời phỏng vấn", Mourinho nói.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng tự tin rằng quan hệ đang rất tốt đẹp giữa ông và Eto'o sẽ không bị ảnh hưởng vì những bình luận phiếm vừa rồi. "Cùng Eto'o, tôi đã làm nên mùa giải hay nhất sự nghiệp", Mourinho nói về học trò và nhắc tới lần cùng tiền đạo người Cameroon đoạt cú ăn ba ở Champions League, Serie A và Cup Italy mùa 2009-2010, thời điểm cả hai phụng sự Inter.

"Eto'o là một trong số ít cầu thủ từng làm việc cùng tôi ở hai đội bóng khác nhau. Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nếu một HLV không thích cầu thủ. Vài năm trước, Eto'o làm việc cùng tôi ở Inter và giờ thì cậu ấy là học trò của tôi ở Chelsea. Sẽ chẳng có chuyện gì đâu. Eto'o chẳng có lý do gì để phiền lòng về bình luận của tôi", Mourinho tự tin khẳng định.

Eto'o đến Chelsea hồi tháng 8/2013 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Nga Anzhi và được Mourinho ưu ái cho đá nhiều nhất, trong số ba tiền đạo mà ông có. Nhưng sau 27 trận, tiền đạo người Cameroon này mới chỉ có tám bàn trên mọi giải đấu, sáu trong số đó ở Ngoại hạng Anh.

Tổng số bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mà cả ba tiền đạo dưới trướng Mourinho đang có - Eto'o (6 bàn), Torres (4 bàn) và Demba Ba (1 bàn) - mới chỉ là 11 bàn, còn ít hơn cả số bàn thắng của Eden Hazard, tiền vệ đang có 12 bàn tại Ngoại hạng Anh. Nhưng dù các tiền đạo hiếm muộn bàn thắng, Chelsea vẫn đang chễm chệ trên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh qua 27 vòng, với một điểm nhiều hơn nhì bảng Arsenal.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X