Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thay đổi thái độ, hết lời ca ngợi Shaw

Thứ Năm 01/07/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những lời chỉ trích nặng nề trước đó, Mourinho hết lời ca ngợi Shaw với màn trình diễn giúp Anh đánh bại Đức 2-0.

Luke Shaw góp công lớn giúp ĐT Anh giành chiến thắng 2-0 trước Đức tại vòng 1/8 Euro 2020, qua đó góp mặt ở Tứ kết. Chính anh thực hiện pha kiến tạo để Sterling mở tỉ số.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1995 mang tới sự chắc chắn cho cánh trái ĐT Anh, khiến Đức không thể tấn công. Sau trận đấu, anh được người thầy cũ Mourinho hết lời khen ngợi.

Jose Mourinho không hài lòng với Luke Shaw
Luke Shaw bất ngờ được HLV Mourinho khen ngợi sau khi hứng chịu không ít chỉ trích từ người thầy cũ.

Người Đặc Biệt chia sẻ:

"Shaw đã chơi tốt, tốt hơn so với những trận đầu tiên. Cậu ấy chơi táo bạo hơn và không phạm sai lầm. Theo tôi, cậu ấy không phải mẫu cầu thủ đá phạt góc tốt hay ở trong vòng cấm để giành chiến thắng trong những pha không chiến.

Shaw rất nhanh, và một vị trí hoàn hảo là lùi sâu đối phó với những pha chuyển đổi trạng tháicủa đối thủ. Cậu ấy là một hậu vệ trái xuất sắc đạt tới đẳng cấp cao nhất. Tôi chỉ chúc cậu ấy chơi tốt ở CLB và ĐTQG."

Trước đó, HLV Mourinho không ít lần công kích cậu học trò cũ trên sóng truyền thông. Song, Luke Shaw chẳng mấy quan tâm. Hậu vệ sinh năm 1995 thừa nhận mình và Người Đặc Biệt vốn chẳng có mối quan hệ tốt đẹp khi còn làm việc cùng nhau ở MU.

Hiện Luke Shaw và ĐT Anh đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Ukraine tại Tứ kết Euro 2020. Ở thời điểm hiện tại, Tam Sư có không ít lợi thế để góp mặt ở Chung kết khi rơi vào nhánh đấu dễ thở. Nếu thắng Ukraine, ĐT Anh sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu Đan Mạch vs CH Séc.

Trận đấu giữa Anh vs Ukraine diễn ra vào 2h rạng sáng 4/7 (theo giờ Việt Nam).

HLV ĐT Bỉ chỉ ra 2 cái tên xứng đáng giành Quả bóng VàngHLV ĐT Bỉ chỉ ra 2 cái tên xứng đáng giành Quả bóng Vàng
Trong một chia sẻ mới đây với Goal, HLV Roberto Martinez đã chỉ ra 2 cái tên xứng đáng giành Quả bóng Vàng.
Mason Mount phải ra sân ở trận đấu với UkraineMason Mount phải ra sân ở trận đấu với Ukraine
Cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp khuyên Gareth Southgate nên sử dụng tiền vệ Mason Mount ngay từ đầu ở trận tứ kết Euro 2020 với Ukraine.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X