Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Young Boys, Mourinho ca ngợi đẳng cấp của đội trưởng MU

Thứ Năm 20/09/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã ca ngợi đẳng cấp của Pogba sau khi lập cú đúp giúp Man United vượt qua Young Boys dễ dàng với tỉ số 3-0 trong trận mở màn Champions League.
Pogba đã có một màn trình diễn ấn tượng vào đêm qua. Anh ghi 2 bàn trước khi kiến tạo để Martial ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Man United trước Young Boys.

Mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho là chủ đề chính cho giới truyền thông khai thác trong thời gian gần đây. Nhưng chiến lược gia người Bồ thì liên tục phủ nhận tin đồn này. Và mới đây, Mourinho cũng đã dành những lời khen đặc biệt cho cậu học trò của mình.

Vùi dập Young Boys, Mourinho ca ngợi đẳng cấp của Paul Pogba hình ảnh

HLV Mourinho khen ngợi Pogba sau màn trình diễn tuyệt đỉnh trước Young Boys


“Pogba cảm thấy mệt mỏi trong giai đoạn cuối trận. Nhưng đây là một màn trình diễn tốt của cậu ấy. Pogba chơi chắc chắn, đẳng cấp và mang lại cho đội bóng tốc độ cần thiết ở những thời điểm quan trọng. Cậu ấy điều tiết được nhịp độ trận đấu và cũng đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp”.


Bàn thắng thứ hai của Pogba đến từ chấm penalty. Và Mourinho cũng khen ngợi bản lĩnh của Pogba khi quyết định bước lên thực hiện quả đá phạt đền sau pha sút trượt trước Burnley ở Premier League trước đó.

“Quả đá penalty đó cho thấy bảnh lĩnh của Pobga. Khi bạn đá trượt một quả thì sẽ có những nghi ngờ. Nhưng tôi không thấy ai nghi ngờ gì cậu ấy cả”.

Ngoài Pogba, Mourinho còn lên tiếng khen ngợi hai cái tên khác là Shaw và tân binh Diogo Dalot: “Cả hai hậu vệ cánh của chúng tôi đều rất tốt. Họ tấn công tốt và luôn giữ được sự tập trung và bình tĩnh.

“Shaw đã chơi tốt từ đầu mùa và Dalot có lẽ đã là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Bây giờ cậu ấy mới chỉ 19 tuổi mà thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X