Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Mourinho nhận án phạt vì đến muộn ở Europa League

Thứ Bảy 14/11/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì Tottenham đến muộn trong trận gần nhất ở Europa League, HLV Jose Mourinho của họ đã nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận từ UEFA.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị trừng phạt sau khi Spurs không tới sân đúng giờ ở trận thua Royal Antwerp vào tháng trước.

Tottenham đến muộn

Tottenham và Mourinho nhận án phạt vì đến muộn ở Europa League hình ảnh
Tottenham để thua trên sân Royal Antwerp

Vào ngày 29 tháng 10, Tottenham đã đến muộn khi làm khách của Royal Antwerp trên đất Bỉ. Đó là ngày đội bóng Anh để thua 1-0 đầy bất ngờ. Sau trận, Spurs còn bị UEFA ra án phạt khi đến sân Bosuilstadion muộn hơn quy định.

HLV Jose Mourinho là người phải chịu trách nhiệm vì việc trên với 1 trận bị cấm chỉ đạo ở cúp châu Âu. Dù vậy, án phạt này bị hoãn lại vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có 1 năm thử thách.

Chịu án phạt

Tottenham thì bị phạt 25.000 euro (23.000 bảng) vì đến khởi động muộn. Trong khi đó, đội bóng của Premier League cũng bị phạt 3.000 euro (2.600 bảng) vì vi phạm các quy định về thiết bị của UEFA.

Tottenham và Mourinho nhận án phạt vì đến muộn ở Europa League hình ảnh 2
Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận

Spurs hiện đang đứng đầu bảng J tại Europa League sau 3 trận đấu với 6 điểm, hơn Antwerp và LASK về hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng của Mourinho chỉ thắng có 2 trong10 trận sân khách đã qua ở Europa League.

Trong đó đã bao gồm trận thắng Ludogorets 3-1 hồi đầu tháng. Ở đó, Harry Kane là người mở tỷ số, trở thành người thứ 3 trong lịch sử Tottenham cán mốc 200 bàn thắng trên mọi đấu trường, sau Jimmy Greaves (266) và Bobby Smith (208).

Trước khi bước vào đợt nghỉ quốc tế, Kane tiếp tục phong độ chói sáng. Anh ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước West Brom. Qua đó, Spurs vươn lên đứng thứ 2 trên BXH Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Leicester 1 điểm sau 8 vòng đầu tiên.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X