Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị làm lung lạc tinh thần ngay trước thềm đại chiến

Thứ Ba 05/03/2013 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết Jose Mourinho chuẩn bị bước vào trận gặp Manchester United với nhiều nỗi lo âu trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Thế nhưng mới đây, thủ thành của Chelsea, Petr Cech đã vô tình (hay cố ý) làm thầy cũ của mình bị "đánh lạc hướng" bởi một tuyên bố muốn ông trở về dẫn dắt The Blues ngay ở mùa giải tới.


Cụ thể hơn, Petr Cech đã gián tiếp mời Mourinho về Stamford Bridge trong một bài phỏng vấn của tờ Daily Star. Với tình hình hiện tại ở Chelsea, tất cả các cầu thủ đều đang nóng lòng ngóng đợi một thuyền trưởng mới, khi mà Rafael Benitez càng xây thì con tàu Chelsea càng chìm, càng đổ. Từ vị thế của đội cạnh tranh chức vô địch, giờ đây Chelsea đang phải oằn mình ra chống đỡ sức ép của gọng kềm Tottenham - Arsenal cho mục tiêu top 4. Không những vậy, các CĐV của Chelsea cũng không ủng hộ cựu thuyền trưởng của Valencia và Liverpool: liên tục các khẩu ngữ được giăng ra về việc Benitez hãy rời khỏi Stamford Bridge mỗi lần Chelsea ra sân thi đấu. Tất nhiên, HLV người Tây Ban Nha chẳng thoải mái gì với cách tiếp đón như vậy nên ông đã tuyên bố chắc chắn rời đi vào tháng Năm.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu
Học trò ở Chelsea muốn tái hợp với Mourinho

Triều đại của Mourinho tại Chelsea đáng nhớ đến mức cho tới giờ này vẫn còn nhiều hộc trò muốn ông quay lại dẫn dắt đội bóng. Chỉ trừ có Champions League, Mou đã có tất cả với Chelsea. Và thậm chí chiếc cúp C1 Châu Âu mà Roberto Di Matteo mang lại cho The Blues cũng là thành tích dựa vào lối chơi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha xây dựng tại Stamford Bridge. Không ngoa nếu nói Champions League năm ngoái của Chelsea có được là nhờ công sức đóng góp trước đó của Jose Mourinho. Nhận thức được điều đó, Petr Cech đã trả lời câu hỏi của cánh phóng viên rất khôn ngoan và đầy tính chèo kéo Người Đặc biệt về với đội bóng cũ.

"Chúng tôi đã gặt hái được mọi thành công với ông ấy (Mourinho), ông ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời. Vậy tại sao lại không tái hợp nhỉ? CĐV sẽ gào vang tên ông ấy trên các khán đài, mọi người sẽ yêu quý ông ấy bởi ông ấy xứng đáng với điều đó. Những chiến tích vô cùng lớn lao cùng Chelsea đã chứng tỏ được phẩm chất của Mourinho." - Cech phát biểu đầy hào hứng.

Cũng theo như thủ môn người CH Czech, anh cho rằng Chelsea và Manchester United không có quá nhiều điểm khác biệt. Sở dĩ MU có nhiều danh hiệu hơn là bởi họ ổn định hơn với duy nhất 1 nhà cầm quân Sir Alex Ferguson, còn Chelsea đã thay đến 10 đời HLV trong 9 năm cầm trịch của Roman Abramovich. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X