Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ chỉ trích học trò thiếu tôn trọng Basel

Thứ Tư 13/09/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha trách móc thái độ chủ quan và bỡn cợt của các cầu thủ Man Utd kể từ thời điểm dẫn trước đối thủ Thụy Sỹ 2-0.

Mourinho bat ngo chi trich hoc tro thieu ton trong Basel hinh anh
HLV Mourinho của MU bất ngờ chỉ trích học trò thi đấu chủ quan và thiếu tôn trọng Basel

Sự bực tức bất ngờ nhưng có thể hiểu được của Jose Mourinho không ngần ngại được thể hiện ra trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận MU 3-0 Basel: “Trước khi có được bàn thắng thứ hai, chúng tôi chơi rất chắc chắn, ổn định với sự tự tin vừa đủ. Tuy nhiên sau khi đã dẫn trước 2-0, chúng tôi thi đấu thiếu nghiêm túc hơn hẳn và không còn có những quyết định đúng đắn nữa.”

“Các cầu thủ có thể đã tự đưa mình vào tròng rắc rối rồi. Họ thi đấu cứ như thể đang chơi trò đá bóng điện tử kiểu PlayStation vậy. Những pha xử lý bóng kỹ thuật nhưng điệu đà và rườm rà, tôi không thích chúng một chút nào. Mất vị trí, mất đội hình, mất bóng dễ dàng trong nhiều tình huống nữa, tôi cũng không hề thích khi các cầu thủ dường như đã hơi quá đà.”

“Chúng tôi đã như đánh bạc mạo hiểm khi đáng lẽ phải rất tôn trọng đối thủ. Bạn không bao giờ biết hiệu số bàn thắng bại đóng vai trò quan trọng như thế nào đâu.”

Man Utd sau cùng vẫn có được pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 muộn màng của Marcus Rashford để khép lại màn tái xuất hoành tráng của Quỷ Đỏ ở đấu trường Champions League. Mặc dù vậy, họ cũng sẽ chịu tổn thất không nhỏ với chấn thương của Paul Pogba và có khả năng sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu đến một tháng trời.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X