Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bật khóc sau khi chứng kiến Eriksen đột quỵ

Thứ Hai 14/06/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người khá mạnh mẽ nhưng Jose Mourinho cũng không kìm nén nổi những giọt nước mắt khi chứng kiến sự việc cậu học trò cũ Eriksen đột quỵ trên sân.

Eriksen bị đột quỵ trên sân

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi Eriksen đột quỵ trên sân trong trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan tại Euro 2020. Tuy nhiên, thế giới bóng đá vẫn chưa hết bàng hoàng. Rất may mắn khi tới nay, tình trạng sức khỏe của cầu thủ 29 tuổi tiến triển khá khả quan.

Dù chỉ làm việc cùng Eriksen trong một quãng thời gian rất ngắn tại Tottenham, HLV Mourinho cũng có tình cảm nhất định với cậu học trò cũ. Mới đây, Người Đặc Biệt không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc của mình khi chứng kiến sự việc không ai mong muốn.

Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan
Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan.

HLV Mourinho cho biết:

"Tôi không thể ngừng suy nghĩ về Eriksen, về những việc đã xảy ra. Tôi đã bật khóc và cầu nguyện cho cậu ấy. Tôi tin rằng mọi người trên thế giới cũng vậy. Vì một sự cố không ai mong muốn, bóng đá đã kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Và rồi tất cả cùng nhau vỡ òa khi thấy Eriksen tai qua nạn khỏi.

Tôi chưa nói chuyện trực tiếp với Eriksen. Nhưng tôi đã gọi cho Hojbjerg. Cậu ấy nói rằng Eriksen đã ổn. Vậy là rất đáng mừng rồi.

Tôi nghĩ giờ là lúc chúng ta cùng nhau ăn mừng vì Eriksen tai qua nạn khỏi. Chúng ta đã được nhìn thấy những giá trị của bóng đá, từ tình yêu, tinh thần đoàn kết tới sự gắn kết như một gia đình, đại gia đình bóng đá. Nhờ bóng đá, con người ta đến gần nhau hơn."

ĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của EriksenĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Eriksen
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông và các tuyển thủ ĐT Đan Mạch phải nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý sau sự việc Eriksen đột quỵ trên sân.
Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước UkraineMắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị...
Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóngMới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng
HLV Kasper Hjulmand tiết lộ Christian Eriksen đang nôn nóng muốn xỏ giày ra sân bóng dù mới trải qua biến cố ngưng tim ở trận đấu với Phần Lan hôm thứ Bảy.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X