Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bắt học trò tập lúc 12h sau trận hoà LASK

Thứ Sáu 04/12/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Tottenham đã có trận hoà đầy tiếc nuối với LASK, và HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ trên mạng xã hội.

“Mai tập lúc 12h trưa”
 

Không chỉ là chuyên gia trong phòng họp báo, “người từng trải” Jose Mourinho lúc này còn là “vựa muối” trên mạng xã hội. Cụ thể, ông thường cập nhật tình hình trên Instagram cá nhân sau mỗi một sự kiện, và đều nhận được phản hồi thích thú từ cư dân mạng.
 
Như trong trận hoà 3-3 với LASK rạng sáng nay, Người đặc biệt đã đăng tải bức ảnh đang đứng trên SVĐ đối phương, tay cầm điện thoại và mặt quay đi. Đồng thời, ông mô tả ngắn gọn: “Mai tiếp tục tập nhưng 12h trưa”.

JM
Bài đăng thú vị của HLV Jose Mourinho
 
Bên dưới, người hâm mộ đã nhảy vào bình luận hài hước: “Hãy kể tên một HLV nào có tài khoản Instagram thú vị như Mourinho”, “Tôi thề đây là page tấu hài”, “trang Instagram tuyệt vời nhất từ trước tới nay”, “Mourinho – Vua Insta”,…
 
Còn nhớ trong trận hoà Chelsea 0-0 vừa qua, HLV người Bồ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng thủ môn Hugo Lloris và mô tả: “1 sút, 1 cứu thua, 1 điểm. Hay lắm Hugo, dành lời ca ngợi cho các chàng trai nhưng chúng tôi không thể vui vẻ. Đó là tinh thần của Tottenham.”
 
Ngoài ra, ông cũng từng mất tiền trong vui vẻ (500 bảng) với hậu vệ Sergio Reguillon, và bày tỏ: “Hứa là làm”. Bởi vậy, fan Spurs bây giờ ngoài việc chờ đợi những trận đấu của CLB, còn có sở thích chờ xem những bài đăng hài hước của người thuyền trưởng.
Mourinho đã đem tới điều khác biệt gì cho Spurs?
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở mùa giải này và có quãng thời gian tốt đẹp cùng Mourinho, trung vệ Eric Dier đã có những so sánh với thời được Pochettino dẫn dắt.
Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X