Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ăn mừng “điên dại” khi M.U hạ gục nhược tiểu

Thứ Tư 28/11/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ Man United ngay tại Old Trafford, thậm chí đã bị lu mờ bởi hình ảnh Jose Mourinho ăn mừng cuồng nhiệt bên ngoài sân.


Mourinho “hóa điên” sau bàn thắng của Fellaini
 

Từng tuyên bố bản thân đã “trưởng thành” và điềm tĩnh hơn so với trước đây, Người đặc biệt hiếm khi bộc lộ cảm xúc thái quá. Ông vẫn luôn biết cách kiểm soát những phản ứng của mình, nhưng điều này không xảy ra trong trận M.U vs Young Boys vừa kết thúc.
MU 1-0 Young Boys: Thần tài Fellaini cứu rỗi Quỷ đỏ khỏi nỗi ám ảnh mang tên Old Trafford
Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ từng thắng đến 3-0 ngay trên sân khách nhưng rốt cục, phải đến tận phút 90+1 và nhờ công của Fellaini, tiền vệ đã không ít lần đưa...
Cụ thể, dàn Quỷ đỏ đã bế tắc cả trận, ngay trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, người hùng Marouane Fellaini với kiểu tóc mới, đã ghi bàn ở phút bù giờ, giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm và cũng thẳng tiến vào vòng knock-out. Hơn nữa, đó là một pha ghi bàn rất đẹp mắt, khi tiền vệ người Bỉ khống chế và dứt điểm như một tiền đạo.
 
Bên ngoài sân, Jose Mourinho như phát cuồng và giải tỏa sự bế tắc của mình trong cả trận đấu, rồi trút giận lên nạn nhân là những chai nước. Đầu tiên, ông tung chân đá bay một thùng nước, trước khi nâng thùng còn lại và “tung đòn” kết liễu.

Jose Mourinho ăn mừng cuồng nhiệt trong trận thắng Young Boys hình ảnh

Jose Mourinho ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng của Fellaini


Hành động này chứng tỏ sự vui mừng của HLV Bồ Đào Nha, và ông thực sự mong đội bóng đá có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Niềm tin vào trò cưng Fellaini đã được đền đáp, còn Quỷ đỏ có thể ăn mừng với chiếc vé tiến vào vòng loại trực tiếp.
 
Tất nhiên chiến thắng thì ai cũng vui vẻ cả. Nhưng chỉ có điều, nếu Jose Mourinho ăn mừng cuồng nhiệt trong mọi trận đấu, có lẽ các nhân viên tại Old Trafford sẽ không vui, vì như vậy thì… tốn nước quá.
Solari tiết lộ bí quyết cực đơn giản giúp Real đánh bại Roma
Santiago Solari phát biểu sau trận Roma 0-2 Real Madrid. Tân HLV trưởng Real khẳng định thầy trò ông đã nỗ lực hết mình trước và trong trận đấu để rồi có được...
Martial thừa nhận thần tượng huyền thoại của CLB Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo M.U Anthony Martial đã thừa nhận mình là một fan của huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X