Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mount nhắn tuyển Anh: Tôi muốn chơi cùng người này lắm!

Thứ Tư 14/10/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount cho biết anh rất háo hức được chơi cùng Jack Grealish trên đội tuyển Anh.

Ngôi sao của Chelsea nghĩ rằng mình hợp với đội trưởng Aston Villa trong đội hình xuất phát của Gareth Southgate và cũng mong làm việc với những cầu thủ giỏi nhất.

Mount muốn chơi cùng Grealish

Mason Mount nhắn tuyển Anh Tôi muốn chơi cùng người này lắm! hình ảnh
Grealish chơi tốt khi lên tuyển Anh

Jack Grealish đã được trao suất đá chính trên ĐT Anh trong trận giao hữu với Xứ Wales vào tuần trước. Nhạc trưởng của Aston Villa được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận khi đội bóng của Gareth Southgate giành chiến thắng 3-0 tại Wembley với các pha lập công của Dominic Calvert-Lewin, Conor Coady và Danny Ings.

Tuy nhiên, Grealish phải ngồi dự bị toàn trận đấu với Bỉ ở Nations League. Hàng công của Anh gồm bộ ba Mason Mount, Marcus Rashford và Calvert-Lewin. Tiền vệ của Chelsea chính là người ghi bàn quyết định tỷ số 2-1 khi đá bóng đập chân cầu thủ Bỉ vào lưới.

Nhiều người cho rằng Mount và Grealish cạnh tranh vị trí với nhau. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi đã nhấn mạnh không có sự kình địch của hai người và họ có thể cùng góp mặt ở đội hình của tuyển Anh.

Mount nhắn tuyển Anh Tôi muốn chơi cùng người này lắm! hình ảnh 2
Mount muốn sát cánh cùng đội trưởng Aston Villa

Mount nói với Sky Sports: “Tôi thích xem Grealish thi đấu. Anh ấy rất xuất sắc khi chơi cùng. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều biết anh ấy có thể làm gì, một cầu thủ xuất sắc như thế nào.”

“Tôi rất hợp với Grealish và đúng là chúng tôi luôn muốn chơi cùng nhau. Chúng tôi có một tập thể mạnh với vô số cầu thủ hàng đầu. Bạn luôn muốn chơi với những người tốt nhất là trên ĐT Anh, bạn đã thấy điều đó.”

“Thật có ý nghĩa khi được ra sân và chơi với những người như Grealish cùng những ngôi sao hàng đầu. Bạn học hỏi được mọi lúc. Bạn có thể tìm hiểu về các cầu thủ khi tập luyện. Bạn không có nhiều thời gian cho việc đó nhưng sự ăn ý là cần thiết.”

“Tôi và Grealish có điều đó. Bạn luôn muốn chơi với những người giỏi nhất, cùng đội bóng thắng thật nhiều trận. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ và luôn làm việc chăm chỉ để ngày càng tốt hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X