Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mou chúc Casillas làm được như... Lopez!

Thứ Ba 17/09/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea không ngạc nhiên khi Diego Lopez tiếp tục được Ancelotti tin dùng. Tuy nhiên, ông cũng gửi lời chúc đến Casillas trong chuyến làm khách Galatasaray đêm nay (17/9).

Đêm nay (17/9), Casillas sẽ lần đầu trở lại kể từ cuối tháng 1
Đêm nay (17/9), Casillas sẽ lần đầu trở lại kể từ cuối tháng 1

Iker Casillas, người đã bị Mourinho "gạt" khỏi đội hình kể từ cuối tháng 1, đầu tiên vì chấn thương nhưng sau đó được cho là do mối bất hòa cá nhân bất kể sức ép từ những người ủng hộ thủ môn này.

Tuy nhiên, sau khi nhà cầm quân Bồ Đào Nha rời Bernabeu để trở lại Chelsea, cảnh dự bị của đội trưởng Real vẫn tiếp tục khi Ancelotti cũng lựa chọn Diego Lopez là số 1 trước khung gỗ.

Trong một phát biểu mới đây, Mourinho cho biết, ông không ngạc nhiên về điều đó. Dù vậy, ông khẳng định: "Tôi không quan tâm ai bắt chính ở Real. Không phải là vấn đề của tôi khi Ancelotti làm hay hoặc dở.

Tôi không xem trận đấu họ gặp Villarreal nhưng tôi có nghe nói Diego (Lopez) đã có một trận đấu lớn. Tôi thực sự mừng cho anh ấy".

Nhà cầm quân này nói thêm: "Nếu Casillas chơi trong chuyến làm khách Galatasaray, tôi ước cho anh ấy cũng làm được điều tương tự".

Ngoài ra, cựu HLV Real cũng cho biết, việc Ronaldo gia hạn hợp đồng vừa qua cũng là chuyện "thường tình", không có gì bất ngờ. Lý do, "một đội bóng tuyệt vời có một cầu thủ tuyệt vời thì khả năng "ly dị" là khó xảy ra".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X