Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Motta khuyên Neymar từ chối Real, khẳng định mình ở PSG

Thứ Tư 30/05/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Thiago Motta, Neymar nên từ chối Real Madrid và ở lại PSG để khẳng định bản thân.

Neymar được liên hệ với Real
Motta khuyên Neymar từ chối Real, khẳng định mình ở PSG hình ảnh

Motta khuyên Neymar từ chối Real để ở lại PSG

Năm ngoái, PSG đã chiêu mộ Neymar với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro.

Nhiều người dự đoán rằng Neymar sẽ là mảnh ghép cuối cùng để PSG chinh phục châu Âu. Nhưng cuối cùng, đội bóng nước Pháp lại bị loại ở vòng 1/8 năm thứ hai liên tiếp.

Mặc dù liên tục tỏa sáng khi ghi được 19 bàn và đóng góp 13 đường kiến tạo ở Ligue 1, Neymar có vẻ không hài lòng với cuộc sống mới ở xứ sở lục lăng. Vì vậy, nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil đang tìm đường quay trở lại La Liga đầu quân cho Real Madrid.
 

Chạy trốn thử thách thật sự?

Nhưng theo tiền vệ Thiago Motta, lựa chọn thi đấu cho Real Madrid là một quyết định quá dễ dàng. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng Neymar đã bỏ cuộc khi đối diện với thử thách thật sự.

“Tôi nghĩ Neymar là người làm chủ vận mệnh của mình. Chỉ cậu ấy mới đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Tôi có thể sai nhưng đó là cách tôi nhìn mọi chuyện.

“Tôi chắc rằng Neymar sẽ ở lại vào mùa giải năm sau. Chúng tôi có nghe về Real Madrid. Nhưng cậu ấy sẽ làm gì ở đó? Real mới giành được chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp rồi.

“Thử thách dành cho cậu ấy là gì? Nếu cậu ấy xin tôi lời khuyên, tôi sẽ khuyên cậu ấy đừng đến đó. Thử thách thật sự dành cho Neymar là vô địch Champions League cùng với PSG.

“Neymar cần phải được hạnh phúc mỗi khi ra sân. Khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cậu ấy luôn cười nói, nhảy nhót vui vẻ và những buổi tập 3 giờ đồng hồ trôi qua trong chớp mắt. Nhưng có nhiều hôm cậu ấy lại mang tâm trạng u ám đến cả sân tập.

“Trở thành người của công chúng khiến cậu ấy phải kìm nén cảm xúc cá nhân. Nhưng đôi khi điều đó là không thể nếu áp lực quá lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về Neymar:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X